25/04/2015 16:39 GMT+7

Những bộ phim đáng chờ đợi hè năm 2015 do CNN bình chọn

BÌNH MINH (Theo CNN)
BÌNH MINH (Theo CNN)

TTO - CNN ngày 24-4 giới thiệu danh sách 14 phim những người yêu điện ảnh không nên bỏ qua trong mùa hè năm 2015.

Trong đó, không khó để tìm thấy các tựa phim được dự đoán sẽ “oanh tạc” các phòng vé trên khắp thế giới như Avengers: Age of Ultron, Mad Max: Fury Road, Pitch Perfect 2, Tomorrowland, Jurassic World, hay Mr. Holmes.

* TTO xin giới thiệu danh sách 14 phim do CNN bình chọn:

Avengers: Age of Ultron

Khán giả sẽ được gặp lại các siêu anh hùng Thor, The Hulk, Iron Man, Captain America, Góa phụ đen trong một cuộc chiến mới đầy cam go với thế lực hắc ám. Phim sẽ chính thức được công chiếu tại các rạp ở Mỹ kể từ ngày 1-5.

Mad Max: Fury Road

Bộ phim lấy bối cảnh hậu tận thế với sự góp mặt của tài tử Tom Hardy và nữ diễn viên Charlize Theron, được đánh giá sẽ làm mãn nhãn khán giả với những cảnh rượt đuổi, chiến đấu hoành tráng. Phim dự kiến khởi chiếu vào 15-5.

Pitch Perfect 2

Trong phần 2 sắp ra mắt khán giả, bộ phim ca nhạc từng làm mưa làm gió các rạp chiếu năm 2012 sẽ là câu chuyện các cô gái nhóm Bellas tham gia cuộc thi Acapella quốc tế, đối đầu với những nhóm nhạc hiếu thắng Das Sound Machine.

Tomorrowland

Tomorrowland do Disney sản xuất là phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng bí ẩn của đạo diễn Brad Bird, đồng sáng tác kịch bản và sản xuất với Damon Lindelof. Phim có sự tham gia của các diễn viên George Clooney, Britt Robertson, Hugh Laurie.

Spy

Bộ phim hành động hài kể về nữ điệp viên CIA Susan Cooper (Melissa McCarthy) vụng về, hậu đậu nhưng lại được cử đi xâm nhập vào đường dây mua bán vũ khí giết người cực kỳ tinh vi và nguy hiểm.

Jurassic World

Phim về thế giới khủng long do Hãng Universal sản xuất sẽ ra rạp vào tháng 6 năm nay. Với kinh phí đầu tư khổng lồ (hơn 18 triệu USD) và sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Jurassic World trở thành tựa phim thứ hai của Universal được khán giả nóng lòng trông đợi sau Fast and Furious 7.

Inside Out

Bộ phim hoạt hình do Hãng Pixar sản xuất là câu chuyện của 5 nhân vật tượng trưng cho 5 cảm xúc xảy ra trong bộ não của cô bé Riley Anderson: Vui vẻ, Buồn bã, Giận dữ, Sợ hãi và Ghê tởm. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 19-6.

Terminator

Cốt truyện của Terminator lần này được cho sẽ mang đến một bất ngờ rất lớn cho khán giả. Người máy T-800 (Arnold Schwarzenegger) được gửi về quá khứ của Sarah Connor (Emilia Clarke), khi cô còn là một đứa trẻ. Sau đó, T-800 đã cứu cô khỏi bị sát hại và tiếp tục làm người đỡ đầu cho cô với cái tên Pops.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 1-7.

Magic Mike XXL

Tương tự như Pitch Perfect, Magic Mike XXL, phần tiếp theo của bộ phim ăn khách năm 2012 sẽ khiến không khí các rạp chiếu phim nóng hơn mùa hè này với những điệu nhảy bắt mắt của các nam vũ công.

Trainwreck

Bộ phim hài tình cảm là những cung bậc cảm xúc của một cô gái chán nản vì liên tiếp thất bại trong chuyện tình cảm, nhưng cuối cùng gặp được một người đàn ông tốt bụng, chân thành và thật lòng yêu thương cô.

Mr. Holmes

Vẫn như thường lệ, những bộ phim về thám tử Sherlock Holmes không bao giờ giảm sức thu hút nhờ những tình tiết gay cấn, tài phá án ấn tượng của vị thám tử tài ba. Phim sẽ ra rạp vào ngày 17-7.

Ant-Man

Ant-Man kể về câu chuyện của tên siêu trộm Scott Lang (Paul Rudd thủ vai). Sau khi lấy cắp được sản phẩm thí nghiệm của nhà khoa học Hank Pym (Michael Douglas thủ vai), Scott có thể thu nhỏ cơ thể chỉ bằng một con kiến nhưng vẫn giữ sức mạnh bình thường.

Mission Impossible: Ghost Protocol

Mission Impossible là loạt phim bom tấn góp phần đưa tên tuổi của Tom Cruise thành sao hạng A của Hollywood, đồng thời là loạt phim kiếm tiền hữu hiệu với nhà sản xuất.

Sau thành công của 4 phần trước, Mission Impossible 5: Ghost Protocol sẽ tiếp tục có sự tham gia của Tom Cruise trong vai nam chính.

Fantastic Four

Tập phim ra mắt vào tháng 8-2015 kể về hành trình phiêu lưu của nhóm siêu anh hùng vào chiều không gian The Negative Zone. Với những pha hành động nghẹt thở và những chi tiết mới mẻ, tập phim lần này hứa hẹn sẽ là một trong các bom tấn mùa hè năm 2015.

BÌNH MINH (Theo CNN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên