16/01/2016 08:23 GMT+7

​Nhổ người!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Phát biểu của Bộ trưởng Thăng về cái đám biển báo giao thông bất hợp lý được dân tình ủng hộ quá xá: nếu chưa thay đổi được thì nhổ biển vứt đi là xong.

Ổng có ý rất hay: nếu không có chỗ để thì nhổ xong cho mấy bà mua đồng nhôm sắt vụn, biển báo mà gây bức xúc thì thà không có còn hơn!

- Dân tình xì xầm: bởi vì mấy cái biển bất hợp lý đó cũng là nơi kiếm ăn của một số cán bộ hư nên họ đâu có muốn nhổ đi.

- Ông bộ trưởng còn phê cán bộ lãnh cảm, dân không có cầu, đu dây qua sông mà lãnh đạo ngành giao thông không biết. Ông còn nói cán bộ của mình “thử đu dây xem có sợ không?”. Quá đã!

- Tui thì nghĩ nhiều vị sẽ chẳng sợ đâu, vì lắm ông leo tới chỗ này chỗ kia là những tay đi dây thượng thặng!

-  Ông cũng phê còn tình trạng xe quá tải vì còn có nhiều anh bảy anh ba chống lưng cho một số doanh nghiệp. Thậm chí còn có lãnh đạo cấp cục không chịu ứng dụng khoa học công nghệ vào kỹ thuật làm đường vì “không muốn tiết kiệm”...

- Biết rồi, biết rồi... Những chuyện như vậy dân tình biết hết, chỉ là hôm nay ông bộ trưởng nói ra thôi. Tôi nghĩ nhổ mấy cái biển báo chỉ là chuyện nhỏ, ông bộ trưởng muốn ngành mình ngon lành hơn thì phải nhổ cái khác...

- Nhổ cái gì?

- Nhổ người! Loại bỏ cán bộ có mấy triệu chứng mà ông bộ trưởng nêu!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên