27/06/2015 16:27 GMT+7

​Trợ giá học sinh đi thi bằng taxi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Các thí sinh và người nhà sẽ được hỗ trợ giá cước sử dụng dịch vụ GrabTaxi tại các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trong thời gian diễn ra kỳ thi THPT quốc gia sắp đến.

Cụ thể, GrabTaxi Việt Nam sẽ hỗ trợ hai mã giảm cước phí cho người sử dụng GrabTaxi. Mã “DITHI” - hỗ trợ 20.000 đồng/chuyến, từ 0giờ ngày 29-6 đến hết ngày 5-7, không quá 10 chuyến/số điện thoại.

Học sinh đi thi sẽ được hỗ trợ tiền cước dịch vụ taxi. - Ảnh: GrabTaxi

Mã “THIDO” - hỗ trợ 30.000 đồng/chuyến, từ 0giờ ngày 1-7 đến hết ngày 4-7, không quá 16 chuyến/số điện thoại. Mã hỗ trợ này sẽ dành cho toàn bộ người dân có nhu cầu di chuyển trong địa bàn Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tại các cụm thi, sinh viên tình nguyện sẽ trợ giúp thí sinh và người nhà đặt xe taxi qua ứng dụng GrabTaxi cài đặt trên điện thoại thông minh, sử dụng hai mã hỗ trợ này.  

Mục đích chương trình trợ giá nhằm làm giảm ùn tắc, tắc nghẽn giao thông trong đợt cao điểm diễn ra kỳ thi THPT quốc gia sắp đến.

Thông tin về chương trình với mã hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng được đăng tải trên trang mạng của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tại www.antoangiaothong.gov.vn.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên