06/03/2015 15:08 GMT+7

Tổng thống Obama - lãnh đạo được thích nhất trên Facebook

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Theo tạp chí Time, Tổng thống Mỹ Barack Obama là lãnh đạo thế giới được nhiều người thích (like) nhất trên Facebook. Ông cũng là lãnh đạo được nhiều người theo dõi nhất trên Twitter.

Tổng thống Mỹ Barack Obama - Ảnh: biography.com

Theo đó, trang Facebook của ông được hơn 45 triệu người like, và trang Twitter được hơn 56 triệu người theo dõi. 

Thông tin này được Time đưa ra khi công bố danh sách "30 người có ảnh hưởng nhất trên Internet" hôm 5-3 (giờ địa phương), trong đó ông Obama đứng vị trí thứ 5.

Một lãnh đạo khác cũng có tên trong danh sách là Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi - người được khoảng 38 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Twitter và Facebook, nhiều nhất trong các lãnh đạo thế giới chỉ sau ông Obama.

Đứng đầu danh sách "30 người có ảnh hưởng nhất trên Internet" là game thủ và nhà bình luận game Felix Arvid Ulf Kjellberg, 25 tuổi, chủ nhân kênh Youtube PewDiePie, kênh đến nay đã có 35 triệu người đăng ký và gần 8 tỉ lượt xem. Xếp ngay sau anh là ngôi sao ca nhạc Taylor Swift, thu hút hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội. 

Những cái tên có trong danh sách này gồm có tác giả loạt truyện Harry Potter JK Rowling, ca sĩ Beyonce, ca sĩ Justin Beiber, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow, nữ diễn viên Trung Quốc Diêu Thần, ca sĩ Shakira...

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên