11/10/2016 19:51 GMT+7

​Samsung chính thức dừng sản xuất Galaxy Note7

TRẦN VŨ NGHI
TRẦN VŨ NGHI

TTO - Tối 11-10, Tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) chính thức tuyên bố dừng sản xuất Galaxy Note7 trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, người dùng sẽ được hoàn tiền mua sản phẩm. 

Tại VN, hai nhà máy sản xuất của Samsung đặt tại Thái Nguyên và Bắc Ninh, nơi đang cung cấp khoảng 30% sản lượng điện thoại thông minh của Samsung trên toàn cầu, cũng sẽ dừng sản xuất dòng sản phẩm này.

Việc dừng sản xuất Galaxy Note7 đồng nghĩa với việc sản phẩm này chính thức bị loại bỏ khỏi hệ thống sản phẩm từng sản xuất của Tập đoàn Samsung.

Cùng thời điểm, Công ty Samsung Việt Nam phát thông báo sẽ thu hồi và hoàn tiền cho khách hàng đã đăng ký mua Galaxy Note 7 và dừng luôn chương trình đổi mới sản phẩm nói trên, thay vì kéo dài đến cuối tháng 12-2016 như thông tin đã phát trước đó.

Cụ thể, kể từ ngày 12-10, Samsung dừng chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7. Đến ngày 18-10, Samsung bắt đầu triển khai chương trình thu hồi và hoàn tiền toàn bộ sản phẩm này.

Theo đó, chủ sở hữu Galaxy Note7 chính hãng, hợp lệ, được phân phối tại thị trường VN, máy còn hoạt động (bao gồm các khách hàng đã tham gia, hoặc chưa tham gia chương trình đổi Galaxy Note7 trước đây) sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm với số tiền mặt 18,99 triệu đồng.

Thời gian hoàn tiền này kéo dài đến 18-11-2016.

Samsung Việt Nam cũng hỗ trợ khách hàng đã mua Galaxy Note7 một voucher trị giá 1,5 triệu đồng để mua sản phẩm tại các cửa hàng của Samsung trên toàn quốc. Hoặc có thể đến các Trung tâm chăm sóc khách hàng gần nhất của Samsung để mượn tạm một smartphone sử dụng trong thời gian tắt máy.

TRẦN VŨ NGHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên