19/08/2016 10:00 GMT+7

​Rầm rộ các buổi Offline, ra mắt Galaxy Note7 khắp cả nước

P.K.D
P.K.D

Ngay sau khi ra mắt tại Việt Nam, Galaxy Note7 đã có vô số các buổi offline hoành tráng, thậm chí lễ ra mắt lại được tổ chức trên khắp cả nước thu hút giới yêu thích công nghệ cũng như hàng ngàn người tiêu dùng Việt.

Sự kiện ra mắt Galaxy Note7 được tổ chức như một buổi Pool Party khiến khách tham dự vô cùng hào hứng

Galaxy Note7 được giới thiệu với hàng loạt nâng cấp ấn tượng đồng thời tích hợp thêm các tính năng chưa từng xuất hiện trên smartphone như quét mống mắt và hoạt động cũng như viết bằng bút S Pen dưới nước. Chưa kể Galaxy Note7 còn sở hữu một thiết kế đối xứng hoàn hảo từ kính và kim loại với màn hình cong tràn hai mép và viền màn hình chỉ 0,1mm. Người mua Galaxy Note7 sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho việc ăn uống cũng như giải trí, cùng với gói hỗ trợ sửa chữa tận nhà cực kỳ chu đáo.

Chưa từng có sản phẩm nào vừa ra mắt đã sở hữu lượng đặt hàng khủng trên toàn cầu như Galaxy Note7

Với độ hot đến từ thiết kế và tính năng và cả chính sách bán hàng như vậy khiến cho việc Galaxy Note7 được săn đón trên khắp cả nước là điều không quá khó hiểu. Số lượng đơn đặt hàng Galaxy Note7 tính tới hết ngày 11/8/2016 (đợt đặt hàng đầu tiên) tăng 450% so với Galaxy Note5 một lần nữa minh chứng cho sự cuồng nhiệt của người dùng với thế hệ Galaxy Note mới nhất này. Các nhà bán lẻ và hãng điện thoại Samsung cũng thấu hiểu sự quan tâm của người dùng với Galaxy Note7. Từ ngày 11/8/2016 hàng loạt sự kiện lớn nhỏ về Galaxy Note7 được tổ chức khắp ba miền tổ quốc. 

Galaxy Note7 với rất nhiều nâng cấp nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Tâm lý chung của khách hàng khi đến với những buổi offline này là háo hức và tò mò muốn biết Galaxy Note7 có gì nổi bật mà gây sốt đến như vậy, tận tay trải nghiệm các tính năng mới và tất cả đều có nhận định chung rằng Galaxy Note7 hoàn toàn thuyết phục người dùng ở các tính năng lần đầu được trang bị như quét mống mắt hay viết bút S Pen dưới nước.

Bên cạnh việc được trải nghiệm sản phẩm, hơn 20 chiếc Galaxy Note7 đã thuộc về những khách mời may mắn nhất có mặt tại sự kiện.

Trả lời tại 1 buổi Offline ở Đà Nẵng, bạn Cẩm Lệ 18 tuổi cho biết: “Hôm nay được trực tiếp trải nghiệm tính năng quét mống mắt trên Galaxy Note7, em cảm giác mình như là diễn viên trong các bộ phim hành động bom tấn vậy, rất cool và đương nhiên độ bảo mật cũng gần như tuyệt đối. Em nghĩ năm nay sẽ là 1 năm cực kỳ thành công của Samsung vì nửa đầu năm có bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge rất hot thì cuối năm lại có thêm siêu phẩm Galaxy Note7 này”.

Không chỉ được người dùng đánh giá cao, các hệ thống bán lẻ đều rất tự tin về doanh thu của Galaxy Note7. Anh Trần Đại Nghĩa, Phó Giám đốc Trung tâm bán lẻ Viettel Store cho biết: “Galaxy Note7 có quá nhiều khác biệt, những công nghệ mà trước đây chỉ xuất hiện trên phim ảnh như quét mống mắt đã có mặt trên Note7, đặc biệt là sự linh hoạt của cây bút S Pen có thể viết cả dưới nước, hoặc viết ngay trên màn hình tắt. Hiện tại Galaxy Note7 đang cháy hàng tại tất cả các hệ thống nói chung và Viettel Store nói riêng”

Theo công bố của Samsung, với những đơn đặt hàng được tính đến hết ngày 11/8, người dùng Việt Nam sẽ có đặc quyền sở hữu Galaxy Note7 đầu tiên cùng lúc với những thị trường lớn khác trên thế giới như Mỹ, Canada, Hàn Quốc vào ngày 19/8. Phiên bản bán ra trong đợt đầu sẽ có 3 lựa chọn màu sắc là Vàng Ánh Kim, Đen Thạch Anh và Bạc Titan. Giá bán của máy tại thị trường Việt Nam là 18,990,000 đồng.
P.K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên