20/12/2016 06:54 GMT+7

​Phí thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử là 5 triệu đồng

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Từ ngày 1-1-2017, các doanh nghiệp khi nộp hồ sơ thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử trên mạng phải nộp phí thẩm định là 5 triệu đồng/hồ sơ.

Các trò chơi điện tử luôn thu hút sự quan tâm của người dùng. - Ảnh: Đức Thiện
Các trò chơi điện tử luôn thu hút sự quan tâm của người dùng. - Ảnh: Đức Thiện


Đây là nội dung thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử trên mạng vừa được Bộ tài chính ban hành.

Theo đó, mức thu phí thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử trên mạng là 5.000.000 đồng/hồ sơ. Trường hợp cơ quan có thẩm quyền đã tiến hành thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi điện tử trên mạng nhưng không đủ điều kiện quy định thì không phải hoàn trả số tiền phí đã nộp.

Toàn bộ số tiền phí thu được sẽ nộp vào ngân sách nhà nước. Nguồn chi phí trang trải cho việc thẩm định và thu phí do ngân sách nhà nước bố trí trong dự toán của tổ chức thu theo chế độ, định mức chi ngân sách nhà nước theo quy định của pháp luật.

Thẩm định nội dung, kịch bản trò chơi là một phần bắt buộc trong quy trình doanh nghiệp đi xin phép cung cấp dịch vụ trò chơi G1 (Trò chơi điện tử có sự tương tác giữa nhiều người chơi với nhau đồng thời thông qua hệ thống máy chủ trò chơi của doanh nghiệp).

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên