16/11/2015 15:21 GMT+7

​Nhóm hacker Anonymous tuyên chiến với IS

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TTO - Sau các cuộc tấn công đẫm máu tại Pháp, nhóm hacker Anonymous chính thức tuyên chiến với IS và cảnh cáo “Chúng ta sẽ săn lùng bọn mày”.

Nhóm hacker Anonymous tuyên chiến với IS - Ảnh: Mirror

Theo Mirror, trong video tung lên mạng Internet, nhóm hacker tuyên bố: “Người Pháp luôn mạnh hơn các ngươi và sau thảm kịch này họ sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa”.

Nhóm Anonymous tung lên YouTube đoạn video cho biết họ sẽ sử dụng kiến thức của nhóm để “đoàn kết nhân loại” và cảnh cáo bọn khủng bố “hãy đợi đấy”.

Video tuyên chiến với IS của nhóm hacker Anonymous - Nguồn: YouTube

Trong mặt nạ biểu tượng của nhóm, người phát ngôn của Anonymous truyền đi thông điệp bằng tiếng Pháp cho biết “Nhóm Anonymous trên toàn thế giới sẽ săn lùng chúng mày (IS). Chúng mày nên hiểu rằng bọn ta sẽ tìm thấy và không cho bọn mày trốn thoát.

Bọn ta sẽ phát động chiến dịch hành động quy mô lớn chưa từng thấy để chống lại chúng mày. Hãy cứ đợi những cuộc tấn công mạng quy mô lớn. Lời tuyên chiến đã tung ra. Hãy chuẩn bị đi là vừa”.

Đây không phải lần đầu tiên nhóm hacker Anonymous đưa ra đe dọa với tổ chức IS. Sau vụ khủng bố tấn công tòa soạn tạp chí biếm họa Charlie Hebdo hồi tháng 1 năm nay, nhóm này cũng từng đe doạ trả thù IS.

Nhóm hacker này đã công bố danh sách một loạt tài khoản Twitter tuyên truyền ủng hộ IS.

IS tuyên bố nhận trách nhiệm tấn công Paris vào đêm thứ sáu 13-11. Hiện tại thống kê thương vong trong các vụ tấn công tại Pháp là 129 người chết, 415 người khác phải nhập viện, trong đó có 42 người đang trong tình trạng nguy kịch.

D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên