12/11/2014 08:00 GMT+7

​Mindshare toàn thắng giải thưởng giải pháp truyền thông trên thiết bị di động 2014

Nguồn: Mindshare VN
Nguồn: Mindshare VN

TP.HCM, ngày 30-10-2014, Công ty Mindshare Vietnam, một công ty truyền thông thuộc tập đoàn WPP vừa được vinh dự trao giải thưởng “Công ty truyền thông của năm trong lĩnh vực tiếp thị trên thiết bị di động”.

Đây là đợt trao giải “Các giải pháp truyền thông tiếp thị trên thiết bị di động” hàng năm bắt đầu từ năm nay, tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing MMA.

Buổi trao giải thưởng The SMARTIES™ Vietnam 2014 đã được tổ chức tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon, thành phố Hồ Chí Minh vào thứ Năm 30-10-2014, nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các giải pháp tiếp thị tốt nhất trên thiết bị di động tại Việt Nam.

Công ty Truyền thông Mindshare Việt Nam đã gặt hái thành quả ngoạn mục với mười giải thưởng thuộc các hạng mục khác nhau và đồng thời giành được giải thưởng uy tín nhất - “Công ty truyền thông của năm”. Mindshare Việt Nam còn được trao giải bởi tổ chức MMA Châu Á Thái Bình Dương và MMA toàn cầu.

Bà Roopa Dhawan, Giám đốc điều hành của công ty Mindshare tại Việt Nam, đã phát biểu: “Giải thưởng này là chứng thực cho năng lực của đội ngũ nhân sự tại Mindshare Việt Nam, một đội ngũ đã không ngừng áp dụng văn hóa Mindshare “ Tốc độ - Khuyến khích - Đồng lòng” trong công việc hàng ngày nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đương nhiên không thể không nhắc tới sự góp sức của các đối tác là các Công ty quảng cáo sáng tạo như Ogilvy Việt Nam và Lowe Việt Nam, những công ty cũng như chúng tôi, đã và đang từng ngày cam kết mang lại những thành tựu vượt trội trong lĩnh vực này.”

Đại diện công ty Mindshare nhận thưởng tại lễ trao giải

Danh hiệu “Công ty truyền thông của năm” trong lĩnh vực tiếp thị trên thiết bị di động được đánh giá bởi một hội đồng giám khảo của tổ chức MMA, và được trao giải cho công ty truyền thông không chỉ tốt nhất trong lĩnh vực tiếp thị trên thiết bị di động mà còn có sức ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của toàn ngành.

Sự nhất quán của Mindshare trong việc gắn kết hoạt động tiếp thị trên thiết bị đi động thành một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp cho khách hàng là một minh chứng sinh động thể hiện tính tiên phong của Mindshare trong lĩnh vực này.

Danh sách các giải thưởng The SMARTIES™ Vietnam 2014 Mindshare đã đạt được:

Công ty truyền thông của năm trong lĩnh vực tiếp thị trên thiết bị di động: giải thưởng dành cho công ty truyền thông sử dụng hình thức tiếp thị qua di động như một phần không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Giải Nhận diện thương hiệu: dành cho những chiến dịch thành công trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và mang đến những trải nghiệm tốt nhất về thương hiệu đối với khách hàng.

Giải Vàng - My Kool Vietnam - dầu gội đầu Clear.

Giải Đồng - Nutri Pop Quiz - bột nêm Knorr.

Giải Sản phẩm - Dịch vụ mới: dành cho những chiến dịch quảng cáo thành công trong việc giới thiệu sản phẩm - dịch vụ mới trên thị trường và mang lại những thành tựu đáng ghi nhận.

Giải Bạc – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove.

Giải Chiến dịch khuyến mãi: dành cho những chiến dịch sử dụng hoạt động tiếp thị trên di động một cách hiệu quả để mang lại thành công cho toàn chiến dịch.

Giải Vàng – Sundress - kem chống nắng Vaseline.

Giải Bạc – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove .

Giải Liên kết đa phương tiện: dành cho những chiến dịch thành công trong việc liên kết các nền tảng khác nhau hỗ trợ cho chiến dịch quảng cáo.

Giải Vàng – Cùng Dove Yêu Tóc - dầu gội đầu Dove.

Giải Đồng - My Kool Vietnam - dầu gội đầu Clear.

Giải Ứng Dụng trên di động: dành cho những chiến dịch có những ứng dụng trên nền tảng di động thành công hỗ trợ cho chiến dịch.

Giải Vàng - My Kool Vietnam - dầu gội đầu Clear.

Giải Tin nhắn: dành cho những chiến dịch quảng cáo thành công nhờ vào việc sử dụng tin nhắn quảng cáo qua di động.

Giải Đồng - Nutri Pop Quiz – bột nêm Knorr.

Giải Đồng – Một Triệu Cam Kết – dầu gội đầu Sunsilk.

Nguồn: Mindshare VN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên