07/09/2016 18:59 GMT+7

Mẫu iPhone 7 bán sớm tại TP.HCM giá trăm triệu?

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Một mẫu smartphone được cho là bản hoàn thiện của iPhone 7 đã đến tay người mua ở Việt Nam với giá 99 triệu đồng, trước thời điểm Apple giới thiệu chính thức iPhone rạng sáng 8-9.

Ảnh chụp sản phẩm được cho là bản thử nghiệm hoàn thiện của iPhone 7 với nút Home thay đổi, cổng Lightning đảm nhiệm luôn vai trò jack cắm âm thanh, thay thế cổng 3,5mm truyền thống - Ảnh: PhonGee
Ảnh chụp sản phẩm được cho là bản thử nghiệm hoàn thiện của iPhone 7 với nút Home thay đổi, cổng Lightning đảm nhiệm luôn vai trò jack cắm âm thanh, thay thế cổng 3,5mm truyền thống - Ảnh: PhonGee

Theo ông Mai Phú Phong, chủ hệ thống điện thoại PhonGee cho biết đã giao đến tay ba khách hàng muốn sở hữu "iPhone 7" trước thế giới ngày hôm qua 6-9 với giá 99 triệu đồng/chiếc. Trong khi đó, giới công nghệ và người tiêu dùng trên toàn cầu phải chờ đến rạng sáng ngày 8-9 để thấy mặt mũi chiếc iPhone mới thế hệ kế tiếp iPhone 6S/6S Plus từ sự kiện của Apple tại Mỹ.

Được biết, đây là ba trong số sáu chiếc điện thoại "iPhone 7" mà anh Phong sở hữu, thuộc nhóm sản phẩm thử nghiệm hoàn thiện (final demo) trước khi bản thương mại bán ra thị trường.

Apple trước nay là một trong những công ty có độ bảo mật thông tin sản phẩm nghiêm ngặt hàng đầu thế giới. Giới truyền thông và công nghệ luôn đặt ra nhiều dự đoán, thông tin bên lề, "hé lộ"... về những sản phẩm chủ chốt của Apple như iPhone trước thời điểm công bố chính thức. Và Apple luôn "kín tiếng" trước mọi thông tin này.

Đối với những mẫu sản phẩm thử nghiệm "rò rỉ" được cho là của Apple luôn là tâm điểm mọi sự chú ý của giới công nghệ tò mò muốn biết "iPhone mới" có gì, đồng thời cũng có sức hút mạnh mẽ những khách hàng "đại gia" mang tâm lý muốn sở hữu trước "hàng độc" sẵn sàng chi hơn trăm triệu đồng cho một sản phẩm tương tự. Dẫn chứng là trong hai năm trở lại đây, một số phiên bản iPhone "thử nghiệm hoàn thiện" hay bản thương mại "về sớm" ngay sau thời điểm Apple công bố luôn có giá bán ngất ngưỡng tại Việt Nam, và thậm chí không có đủ hàng để bán.

iPhone 6S chưa ra, "xách tay" chào giá gấp đôi

Về thông tin xuất xứ của sản phẩm này, chủ nhân hệ thống PhonGee không tiết lộ nguồn cung cấp "bí mật".

Ông Phong cho biết sẽ tiếp tục bán ra 79 chiếc iPhone 7 bản "final demo" với giá 79 triệu đồng/chiếc từ ngày 8-9 cho những người dùng tại Việt Nam muốn sở hữu ngay thời điểm Apple vừa giới thiệu xong iPhone mới mà không cần đợi đến đợt mở bán tại một số thị trường chọn lọc. iPhone 7 bản thương mại sẽ được đổi lại cho các khách hàng đã mua bản "thử nghiệm hoàn thiện" sau khi về đến Việt Nam.

* Ngày 7-9 (giờ Mỹ) hay rạng sáng 8-9, Apple sẽ chính thức giới thiệu thế hệ iPhone mới, bạn đọc có thể theo dõi tường thuật trực tiếp và những thông tin liên quan sản phẩm mới trong sự kiện tại nhipsongso.tuoitre.vn.

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên