17/01/2016 10:24 GMT+7

Lung linh sắc màu clip Michelle Phan quảng bá VN

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Một hành trình tìm về cội nguồn với nhiều màu sắc và hương vị ở khắp mọi miền quê hương được ngôi sao YouTube gốc Việt Michelle Phan chia sẻ đến toàn thế giới.

Một hình ảnh Michelle Phan trong video clip
Một hình ảnh Michelle Phan trong video clip

Trong lời giới thiệu, ngôi sao YouTube Michelle Phan nói về hành trình tìm về cội nguồn cùng gia đình và bạn bè trong năm 2015 để "tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa đã tạo nên con người tôi ngày hôm nay".

Michelle Phan bày tỏ mong muốn thông qua video này tạo động lực cho mọi người tìm về với văn hóa cội nguồn, và tiếp tục lan truyền động lực này đến những người khác.

Trong clip, từ những cảnh đẹp ở Ninh Bình, Hội An, đến khu phố Tây Sài Gòn... những món ăn ngón ở các vùng miền nơi cô đi qua bao gồm cả ẩm thực đường phố. Một video clip sinh động đầy màu sắc cũng là thông điệp quảng bá hình ảnh đất nước, văn hóa, ẩm thực và con người Việt Nam đến với nhiều triệu người theo dõi video clip trên thế giới.

 
Thử áo dài
Thử áo dài
Cùng hát ca...
Cùng hát ca...
Trễ tàu..
Trễ tàu..

Michelle Phan là một ngôi sao chuyên về các nội dung làm đẹp - thời trang trên YouTube. Kênh YouTube của cô có hơn 8 triệu người đăng ký theo dõi thường xuyên, và mỗi video luôn thu hút rất nhiều lượt xem. Michelle Phan đứng thứ 7 trong 10 ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất trên YouTube năm 2015, theo danh sách bầu chọn của Forbes.

Tên tuổi cô xuất hiện trên rất nhiều tạp chí tại Mỹ, website về phong cách sống, và được xem là một doanh nhân thành công từ YouTube.

* Kênh YouTube của Michelle Phan: https://www.youtube.com/user/MichellePhan/playlists

"Hành trình mới của tôi" (My New Chapter) - Nguồn: Michelle Phan / YouTube
THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên