28/09/2016 20:20 GMT+7

Kiếm hơn 4 triệu đồng mỗi ngày nhờ khoe thân trên mạng

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Câu chuyện do một cựu sinh viên đại học công lập Hull của Anh tiết lộ về cách kiếm tiền nhờ phô bày thân thể qua mạng đã khiến dư luận lo ngại.

Một cô gái làm nghề bán thân xác qua mạng - Ảnh: Hulldailymail
Một cô gái làm nghề bán thân xác qua mạng - Ảnh: Hulldailymail

Theo báo Hull Dailymail, việc kiếm được số tiền lên tới 3.600 bảng Anh (hơn 100 triệu đồng VN) để đóng học phí cũng mỗi học kỳ thường là một gánh nặng tài chính không nhỏ khiến nhiều sinh viên phải cật lực làm việc tại các quán bar, nhà hàng.

Tuy nhiên gánh nặng học phí và chi tiêu cũng khiến một số cô gái tìm cách kiếm tiền ở những kênh "không chính ngạch" liên quan tới các hình thức bán dâm.

Trong một nghiên cứu gần đây của đại học Swansea (Anh), khoảng 5% sinh viên ở Anh đã phải bán thân (chưa hẳn là có quan hệ tình dục, kiểu như các cô gái trong nội dung bài viết này đề cập) để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt và học phí, 20% sinh viên kiếm tiền từ hoạt động bán dâm.

Hiện đã và đang tồn tại nhiều trang web cung cấp các dịch vụ thu phí có các nhân viên sử dụng webcam để trò chuyện trực tiếp kèm theo các dịch vụ "người lớn" cho khách hàng ngay tại phòng riêng của họ.

Báo Hull Dailymail chia sẻ câu chuyện về một cựu sinh viên 21 tuổi của đại học công lập Hull. Cô đã kiếm tiền bằng cách thỏa mãn các yêu cầu của những người đàn ông chịu trả tiền cho cô (ngoại trừ khỏa thân) ngay trong phòng ở của ký túc xá.

Các cô gái hành nghề
Các cô gái hành nghề "webcam girl" - Ảnh: Hulldailymail

Cô gái này cho biết vì là dịch vụ cung cấp qua webcam nên cô sẽ không phải tiếp xúc thân thể gì với các khách hàng. Cũng theo đó, cô có quyền đồng ý hay không đồng ý với các yêu cầu đa dạng của khách.

Đôi khi cô sẽ mặc đồ lót ngồi trước webcam, nhưng cô cho biết bản thân cô không bao giờ khỏa thân. Ngay cả trang web cô làm việc cho họ cũng không cho phép cô làm như vậy.

Phần lớn thời gian trò chuyện giữa cô và khách hàng sẽ là chat sex. Họ cũng nói về đủ thứ chuyện, thậm chí có khách hàng còn yêu cầu cô mắng chửi họ nữa. Để che giấu thân thế cô cũng đổi giọng và dùng tóc giả.

Cũng có khi khách hàng yêu cầu cô ăn một loại thức nào nào đó, mặc một kiểu trang phục nào đó hoặc ngồi yên một tư thế họ muốn. Cũng đã có khách hàng mua lại một số đồ lót và drap trải giường đã qua sử dụng của cô.

Cựu sinh viên cho biết khi vào đại học, cô nghe một vài người bạn tiết lộ về công việc tại một số trang web tương tự. Cô xem họ làm vài lần rồi sau mấy phen tập tành cũng đã tự bắt tay vào công việc một mình.

Các cô gái làm việc kiểu này sẽ nhận tiền ảo trên trang web trong phiên làm việc và sau khi kết thúc thời gian "show hàng", họ sẽ đổi tiền ảo sang tiền thật để chi dùng. Họ càng giữ chân lâu được khách hàng trên mạng, họ càng kiếm được nhiều tiền. Và nếu họ làm cho khách hàng vui, họ còn nhận được thêm tiền thưởng nữa.

Cô gái cho biết có những ngày cô kiếm được tới 150 bảng Anh. Còn trung bình mỗi phiên làm việc cô kiếm được từ 5 - 50 bảng Anh, tùy vào người nào kết nối với cô.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên