14/08/2016 07:50 GMT+7

​Không nạp được thẻ cào trong ngày khuyến mãi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Bạn đọc ở số thuê bao 091818xxxx phản ánh đến Tuổi Trẻ về việc tối 11-8, sau khi Vinaphone có thông báo khuyến mãi (tổng đài 9191) thì “mạng này có dấu hiệu bị sập khiến người dùng nạp thẻ cào không kích hoạt được, đồng thời tổng đài chăm sóc khách hàng cũng không gọi được”.

Liên lạc của người dùng có thể bị ảnh hưởng do VNPT Vinaphone đang nâng cấp mạng. - Ảnh: Đức Thiện
Liên lạc của người dùng có thể bị ảnh hưởng do VNPT Vinaphone đang nâng cấp mạng. - Ảnh: Đức Thiện


Ngày 13-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện VNPT - Vinaphone cho biết từ ngày 22-7 đến ngày 13-8, nhà mạng này có kế hoạch nâng cấp để tăng cường năng lực phục vụ của hệ thống, đáp ứng các kế hoạch phát triển dài hạn cho mạng di động VinaPhone. Trong quá trình triển khai nâng cấp, các dịch vụ Data, Call waiting, dịch vụ chuyển cuộc gọi có thể bị gián đoạn. 

“Khi gặp hiện tượng này, khách hàng chỉ cần khởi động lại máy điện thoại để khôi phục dịch vụ. VNPT VinaPhone đã chủ động thông báo tới các khách hàng về kế hoạch nâng cấp và hướng dẫn khách hàng cách xử lý”, đại diện VNPT - Vinaphone cho biết.

Cũng theo đại diện nhà mạng này, việc khách hàng có thể không nạp thẻ cào được ngay vào thời điểm tối 11-8 là do đó là “ngày vàng khuyến mại lớn của Vinaphone nên khách hàng nạp thẻ nhiều, đặc biệt vào buổi tối sau khi mọi người đi làm về nên việc gọi vào tổng đài có lúc khó thực hiện. Mọi việc sau đó đã được chúng tôi xử lý ổn thỏa”.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên