14/12/2016 14:15 GMT+7

​Đón năm mới cùng những điều mới mẻ

TRẦN ĐĂNG
TRẦN ĐĂNG

Nếu Tết Dương lịch đang cận kề mà bạn vẫn thấy mình còn quá “cũ”, hãy bật dậy thật nhanh để chuyển mình cùng những điều mới mẻ, thành công và hứng khởi phía trước 

Khi những ngày cuối năm cận kề, dù hối hả tất bật đến đâu cũng sẽ có lúc chúng ta nhìn lại năm cũ và đặt ra những mục tiêu mới trong tương lai. Năm 2017, hãy lên kế hoạch thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để nắm bắt những cơ hội mới từ công việc đến các mối quan hệ xã hội.

Cởi mở và bứt phá giới hạn bản thân để làm mới mình

Khởi động bằng cách đơn giản nhất, nhanh nhất nhưng cũng hiệu quả nhất đó chính là  “tươi mới” tủ đồ với tông màu thời thượng đang sốt “xình xịch” những ngày cuối năm 2016 và đầu năm 2017: xanh coral. Hãy thử thay đổi, phá cách một chút để thấy mình tươi mới hơn cùng những trang phục màu xanh coral đang làm điên đảo các tín đồ thời trang khắp thế giới. 

Nếu trang phục quá nổi bật khiến bạn ngại ngần chưa dám thử thì một phụ kiện công nghệ sang trọng với sắc xanh coral kết hợp với trào lưu kính kim loại bóng bẩy sẽ là giải pháp thú vị. Chắc chắn diện mạo mới này sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm hứng cho một năm mới tự tin, năng động và thành công. 

Bứt phá giới hạn bản thân bằng phụ kiện Galaxy S7 edge Xanh Coral với màu sắc thời thượng và tính năng vượt trội
Bứt phá giới hạn bản thân bằng phụ kiện Galaxy S7 edge Xanh Coral với màu sắc thời thượng và tính năng vượt trội

Sống giàu trải nghiệm, nỗ lực “nâng cấp” bản thân

Nếu như sự thay đổi bên ngoài được giải quyết dễ dàng thì nội tâm lại cần được tích luỹ từng ngày và liên tục thông qua những trải nghiệm mới. Chính vì thế, “sống có chất”, trải nghiệm nhiều điều mới lạ hơn mỗi ngày để nuôi dưỡng những ý tưởng và nguồn cảm hứng mới là xu hướng của giới trẻ toàn cầu.

Trải nghiệm thế giới rộng lớn với nhiều điều mới mẻ cùng bạn đồng hành tuyệt vời
Trải nghiệm thế giới rộng lớn với nhiều điều mới mẻ cùng bạn đồng hành tuyệt vời

Họ chinh phục thế giới qua những chuyến đi, ghi lại từng khoảnh khắc trải nghiệm thú vị. Thay vì chụp những tấm ảnh bình thường, hãy thu cả thế giới vào những bức ảnh 360 độ độc đáo hay những thước phim timelapse,… với sự hỗ trợ từ các sản phẩm công nghệ trong hệ sinh thái Galaxy với tâm điểm là Galaxy S7 edge. 

Cuộc sống sẽ không thể nhàm chán nếu chúng ta biết tận hưởng những lợi ích mà công nghệ mang lại. Còn gì thú vị hơn xem phim 360 độ bằng Gear VR để chu du đến những thắng cảnh ngoạn mục, hay giải trí với các game thực tế ảo nhập vai mang đến những trải nghiệm siêu thực như chính bạn đang có mặt tại khung cảnh ấy. 

Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một chiếc Camera Gear 360
Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một chiếc Camera Gear 360

Sống khoẻ, sống lành mạnh

Một vẻ ngoài thu hút mọi ánh nhìn với trang phục, phụ kiện thời thượng kết hợp cuộc sống cá nhân luôn ngập tràn thú vị và trải nghiệm mới không thôi vẫn chưa đủ. Nền tảng vững bền của tất cả những điều trên phải là một cơ thể khoẻ đẹp với chế độ ăn uống lành mạnh, sự lưu tâm chăm sóc bản thân, duy trì tập luyện thể dục thể thao như một phần không thể thiếu mỗi ngày. Kết hợp Gear Fit2 và Galaxy S7 edge Xanh Coral để theo dõi sức khoẻ là bước cuối cùng hoàn hảo cho kế hoạch F5 bản thân.

Gear Fit2 đi cùng Galaxy S7 edge Xanh Coral giúp phát huy khả năng theo dõi chỉ số sức khoẻ, lộ trình luyện tập
Gear Fit2 đi cùng Galaxy S7 edge Xanh Coral giúp phát huy khả năng theo dõi chỉ số sức khoẻ, lộ trình luyện tập

Hãy thực hiện ngay kế hoạch thay đổi vừa tích cực, vừa mang tính bứt phá giới hạn bản thân như trên để bắt nhịp cùng giới trẻ toàn cầu đón năm mới. Nếu bạn “không liên tục làm mới bản thân, người khác sẽ thay thế bạn làm điều đó”. Sống giàu trải nghiệm để bản thân luôn được “làm mới” mỗi ngày bạn nhé!

Cùng thưởng thức công nghệ đi kèm với ưu đãi vượt trội từ gói chăm sóc đặc quyền Samsung Elite cho các chủ sở hữu, bao gồm: ngày thứ 7 tuyệt vời với ưu đãi tại hệ thống rạp CGV và chuỗi cà phê The Coffee Bean and Tea Leaf; sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cùng người thân; nhận gói ưu đãi Game Pack trị giá 200 USD (dưới hình thức quy đổi thành phí mua vật phẩm game).

                    

TRẦN ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên