31/08/2016 00:25 GMT+7

Dạy toán bằng tiếng Anh miễn phí cho học sinh 6-12 tuổi

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Trường ĐH Khoa học tự nhiên (ĐH Quốc gia TP.HCM) sẽ dạy toán trực tuyến miễn phí, sử dụng kho học liệu mở Khan Academy, giúp học sinh tiếp cận với mô hình học tập tiên tiến, đồng thời góp phần nâng cao năng lực tiếng Anh cho các em.

Sau khi đăng ký, học sinh sẽ được cấp một tài khoản để tham gia các lớp học toán trực tuyến bằng tiếng Anh trên website của Khan Academy.

Mỗi ngày học sinh sẽ được khuyến khích dành ra 20 phút để chủ động học online tại nhà, với các video bài giảng trên kho học liệu của Khan Academy, làm các bài tập dưới sự giám sát và hướng dẫn từ các trợ giảng có kinh nghiệm chuyên môn của chương trình.

Khóa học này được xem như tiền đề để khơi dậy đam mê học toán của các em từ lứa tuổi tiểu học, để tìm kiếm các tài năng trẻ tuổi cho lĩnh vực này.

Ngoài ra, việc phát triển kỹ năng tiếng Anh nghe, nói, đọc qua việc tham khảo thường xuyên các video bài giảng, cũng như gặp gỡ các giáo viên bản xứ trong một số buổi sinh hoạt tại trường cũng được xem là mục tiêu đào tạo của chương trình.

Lớp học sẽ bắt đầu vào ngày 9-9-2016, với thông tin đăng ký tham gia tại website: www.khanviet.org.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên