20/09/2016 15:53 GMT+7

​Đào tạo an ninh mạng cho cán bộ quản lý

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TTO - Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hoàn thành khóa đào tạo đầu tiên trong chương trình đào tạo về an toàn thông tin (ATTT) cho bộ ban ngành và các tỉnh trên toàn quốc.

Sau sự cố, giao dịch Internet Banking của VCB khó khăn hơn trước. Tuy nhiên, các chuyên gia bảo mật vẫn khuyên dùng hình thức giao dịch này với điều kiện ngân hàng phải bảo mật an toàn - Ảnh: T.T.D.

An toàn thông tin đang là vấn đề “nóng” tại Việt Nam hiện nay. - Ảnh tư liệu


Tham gia chương trình, học viên cấp quản lý của các bộ ban ngành từ trung ương đến địa phương được đào tạo về chủ trương, chiến lược và kế hoạch triển khai về ATTT của chính phủ.

Học viên được trải nghiệm thực tế để hiểu sâu hơn về các nguy cơ an ninh mạng; được đào tạo về phương pháp triển khai một hệ thống ATTT đầy đủ và toàn diện. Khóa đào tạo dành cho cán bộ kỹ thuật phụ trách ATTT sẽ tập trung nhiều hơn vào việc thực hành.

Chương trình gồm bốn khóa đào tạo được tổ chức tại Hà Nội và TPHCM, trong đó ba khóa dành cho cấp quản lý và một khóa dành cho đội ngũ kỹ thuật. Mỗi khóa học diễn ra trong 3 ngày liên tiếp.

Ông Nguyễn Thanh Hải, Cục trưởng cục an toàn thông tin, Bộ TTTT cho biết: “Chúng tôi tin rằng với nội dung đào tạo đầy đủ, phong phú cùng những trải nghiệm thực tế, học viên sẽ có đủ kiến thức để triển khai hiệu quả các kế hoạch đảm bảo ATTT của chính phủ trong thời gian tới”.

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên