23/06/2016 15:40 GMT+7

​Dẫn đầu 3 trào lưu hot trong 3 phút với Galaxy A7 2016

K.D
K.D

Mạng xã hội là nơi mà bạn có thể tự tin thể hiện cá tính và chất "tôi" không giới hạn. Đã thế thì, hãy hòa cùng 3 trào lưu cực "hot" đang khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên sau đây. 

Với chiếc Galaxy A7 2016, bạn hoàn toàn có thể dẫn đầu trào lưu cực nhanh trên mạng xã hội đấy.

Đăng ảnh động giống trong phim "Harry Potter" (GIF Photos).

Nếu là "fan" của loạt phim Harry Potter, chắc hẳn bạn sẽ có lần thích thú với những bức ảnh có thể chuyển động, y như mọi thứ đang sống ngay trong khung ảnh vậy. Ảnh GIF là một ý tưởng tuyệt vời để mang điều "thần kí" đó lên trang cá nhân của bạn, phương thức đơn giản này không những độc đáo mà còn giúp truyền tải những thông điệp vui tươi, ngộ nghĩnh đến mọi người.

Để có bức ảnh động đẹp, một chiếc smartphone với camera tốt là điều kiên quyết phải có. Với camera khẩu độ lớn f/1.9 và độ phân giải cao 13MP, Galaxy A7 2016 là sự lựa chọn phù hợp cho những bức ảnh GIF sắc nét và thật "lung linh". 

GIF Me! Camera là ứng dụng mà bạn cần để tạo được 1 bức ảnh GIF như ý. Ứng dụng này cho phép quay trực tiếp từ camera hoặc bạn có thể lựa chọn từng bức ảnh, video trong album ảnh để tạo thành ảnh GIF. Cái hay của GIF Me! Camera là hỗ trợ các bộ lọc màu, hiệu ứng, viết chữ lên hình hay cho phép chọn tốc độ của ảnh động. 

Người người ảnh GIF, nhà nhà ảnh GIF, chỉ nhiêu đó thôi là đã quá đủ để chúng ta cảm nhận được độ "nóng" của trào lưu này. Sau khi đã hoàn tất ảnh GIF của mình với GIF Me! Camera, bạn sử dụng một host ảnh để tải lên sau đó sao chép đường dẫn của ảnh và đăng đường dẫn này lên mạng xã hội, vậy là mọi người đã có thể xem và không khỏi ngạc nhiên về bức ảnh siêu ngộ nghĩnh và sống động của bạn.

Dẫn đầu trào lưu Snapchat siêu thích với Galaxy A7 2016.

Snapchat thật chất đã xuất hiện từ khá lâu song nay bỗng dưng "hot" trở lại. Với việc chạm mốc hơn 150 triệu người dùng mỗi ngày, Snapchat không chỉ đơn thuần là ứng dụng nhắn tin mà còn là một mạng xã hội đúng nghĩa.

Cái hay của ứng dụng này nằm ở chỗ tất cả các nội dung video hay ảnh sẽ chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn trước khi biến mất mãi mãi. Cách duy nhất để người dùng có thể lưu lại được nội dung hình ảnh gửi đến là chụp ảnh màn hình. 

Sử dụng Snapchat cho phép bạn quay các video ngắn bằng camera trước hoặc sau, Filter chính là thứ khiến cho Snapchat đang rất thu hút hiện nay với vô số lựa chọn hay ho và dễ thương như hóa thành chú cún lè lưỡi, biến hình thành Marilyn Monroe và đặc biệt là hoán đổi khuôn mặt giữa hai người... Để sử dụng các bộ lọc này, hãy giữ ngón tay lên khuôn mặt để ứng dụng tự động nhận diện. Một vài filter sẽ chỉ xuất hiện một lần duy nhất hay số khác sẽ chỉ có thể sử dụng trong những ngày ngẫu nhiên. 

Bạn có thể tùy chỉnh thông điệp của mình trước khi gửi đi như vẽ linh tinh, gõ kí tự, thêm biểu tượng cảm xúc và quan trọng nhất, tùy chọn thời gian tin nhắn sẽ biến mất sau khi được mở đọc (tối thiểu một giây và tối đa 10 giây).

Tất nhiên ngoài việc chia sẻ trực tiếp tới những người bạn trong danh sách, người dùng hoàn toàn có thể chia sẻ lên "My Story" và thiết lập để mọi người cùng xem. Galaxy A7 2016 chắc chắn sẽ là công cụ rất tuyệt để bạn có thể làm được nhiều điều hay ho với Snapchat, màn hình lớn thuận tiện cho các thao tác “biến hóa” với các chế độ ngsộ nghĩnh cũng như hiệu năng cao giúp xử lý ảnh và đăng tải lên mạng xã hội nhanh chóng. Ngôi sao của dòng smartphone tầm trung của Samsung cũng hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao cùng pin khủng và sạc nhanh giúp bạn thoả sức quay và chia sẻ các video hài hước cho cuộc vui bất tận.

Facebook thêm 2 tính năng mới hay điên đảo

Cách đây không lâu, Facebook đã cho phép người dùng sử dụng video làm "avatar" đại diện. Tuy nhiên trình quay video mặc định của ứng dụng này khá nhàm chán và còn nhiều hạn chế. Ứng dụng Meipai sẽ là giải pháp để bạn có một video ảnh đại diện thật độc đáo và đẹp mắt, cung cấp khả năng quay video ngắn thời lượng 10 giây, thêm vào các hiệu ứng rất đẹp, cắt ghép hay biên tập lại cùng những bản nhạc nền vui nhộn mà bạn thích. Ứng dụng này biến những khoảnh khắc thường ngày trở nên sáng tạo và vui nhộn hơn bao giờ hết.

Ảnh Panorama phong cách 360 độ chắc chắn là tính năng sẽ làm bạn phải ngạc nhiên về độ độc đáo đấy. Để có thể chụp những tấm ảnh Panorama 360 độ, đầu tiên bạn phải cài ứng dụng Panorama 360 tại Google Play. 

Ứng dụng này sẽ cho phép bạn chụp một bức ảnh Panorama 360 độ, sau đó hỗ trợ chia sẻ trực tiếp lên Facebook

Ảnh Panorama 360 độ mô phỏng lại cảnh vật xung quanh người chụp, tạo cảm giác thực tế ảo y như người xem đang có mặt tại thời điểm chụp bức ảnh vậy. Camera tốt là điều kiên quyết song cấu hình mạnh mẽ của model này là cần thiết để có thể xử lý và chia sẻ nhanh chóng những bức ảnh 360 độ khá nặng. 

Trong khi đó, bảo mật với cảm biến vân tay cho phép bạn bảo vệ các dữ liệu, chỉ những người được bạn chia sẻ mới thấy các nội dung của bạn và không ai có thể truy cập chiếc điện thoại của bạn nếu không được phép.

Với một thiết bị công nghệ thời thượng như Galaxy A7 2016, người dùng có thể dễ dàng nắm bắt và dẫn đầu các xu thế mới. Galaxy A7 2016 sở hữu cấu hình mạnh, thời lượng pin hàng đầu phân khúc hay bộ đôi camera độ phân giải cao 13MP và 5MP v.v Cùng giá bán chỉ 9,990,000 VND, model này hứa hẹn là công cụ không thể thiếu của những bạn trẻ hiện đại, thoả mãn các nhu cầu chia sẻ, kết nối và thể hiện chất "tôi" không giới hạn.

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên