03/01/2015 17:52 GMT+7

Bình chọn Sự kiện CNTT-VT "xấu xí", thắng giải smartphone

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Mời bạn đọc cùng bình chọn sự kiện “xấu xí” nhất trong lĩnh vực CNTT-VT tại Việt Nam trong năm qua và nhận quà smartphone. Bình chọn ngay!

* Bầu chọn, trúng giải smartphone

Danh sách 10 sự kiện CNTT-VT “xấu xí” nhất năm 2014 do nhóm PV và BTV Nhịp Sống Số bình chọn dựa trên những sự kiện đáng chú ý nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin – viễn thông diễn ra trong năm qua.

Thông qua danh sách, nhóm thực hiện mong muốn cảnh báo về những nguy cơ thực tế, không chỉ ảnh hưởng đến cộng đồng người dùng Internet, mà còn cho tất cả người tiêu dùng có sử dụng máy tính, thiết bị di động, các doanh nghiệp và những cơ quan, tổ chức.

* Danh sách 10 sự kiện CNTT-VT “xấu xí” nhất năm 2014:

1. Trào lưu “ném đá” trên mạng

2. Dở khóc dở cười với iPhone 6

3. Gia tăng tấn công mạng

4. Xử lý các trang mạng "xấu xí"

5. Trò lừa “Ông chú Viettel”

6. Vấn nạn thẻ cào giả

7. Nở rộ giới trẻ kinh doanh web sex

8. Chất lượng mạng viễn thông

9. Khi người dùng “bị” theo dõi

10. Tin nhắn rác và dịch vụ mạng “xấu xí”

Bầu chọn sự kiện, trúng thưởng smartphone

Nhịp Sống Số kính mời bạn đọc cùng tham gia bình chọn một trong 10 sự kiện “xấu xí” nhất của lĩnh vực CNTT-VT Việt Nam năm qua, cung cấp thông tin chính xác theo yêu cầu và thể lệ, trả lời đúng câu hỏi phụ và có thời gian trả lời nhanh nhất sẽ giành giải thưởng.

* Giải thưởng: Có 05 giải thưởng dành cho 05 bạn đọc bầu chọn đúng sự kiện có nhiều người bình chọn nhất, trả lời câu hỏi phụ chính xác trong thời gian sớm nhất. Mỗi giải thưởng là một smartphone Q-Mobile trị giá 3.2 triệu đồng.

Bắt đầu bình chọn: ngày 03-01-2015

Kết thúc: 09-01-2015

Công bố kết quả: 11-01-2015

Trang web bầu chọnhttp://nhipsongso.tuoitre.vn/tin/event-cntt-vt?v=23432

* Quan trọng: Bạn đọc cần lưu ý gõ dấu tiếng Việt và điền đầy đủ thông tin cá nhân chính xác theo yêu cầu của Ban tổ chức. Mọi sự sai sót sẽ bị loại bỏ khỏi danh sách trao giải. BTC không chịu trách nhiệm các trường hợp kiện cáo sai sót thông tin cá nhân đã đăng ký trong phần bầu chọn.

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên