06/04/2015 08:30 GMT+7

Nhà mạng tự ý chặn tin nhắn, không báo chủ thuê bao

ĐỨC THIỆN
ĐỨC THIỆN

TT - Anh Lý Văn Khương (TP.HCM), số điện thoại 090934xxxx, tổ chức sinh nhật vào ngày 1-4. Anh gửi 22 tin nhắn mời bạn bè, tiệc đã đặt nhưng không ai đến dự vì không nhận được tin nhắn. 

Anh Khương gọi tổng đài MobiFone để kiểm tra thì được biết anh đã gửi quá nhiều tin, nhất là vào ngày “Cá tháng tư”, nên tổng đài chặn tin nhắn của anh và kéo dài thời gian khóa một tháng.

Anh Khương rất bức xúc chuyện nhà mạng tự ý chặn tin nhắn mà không báo chủ thuê bao và lại còn kéo dài thời gian khóa dịch vụ đến một tháng.

Đại diện MobiFone cho biết qua kiểm tra, hệ thống tổng đài phát hiện thuê bao của anh Khương đã gửi tin nhắn cho nhiều người trong thời gian ngắn.

Nội dung tin nhắn dài thành hai tin SMS nên hệ thống ghi nhận thuê bao đã gửi hơn 40 tin nhắn SMS trong thời gian một phút. Vì vậy thuê bao anh Khương bị đưa vào diện phát tán tin nhắn rác nên đã khóa chiều gửi đi.

Anh Khương kiến nghị MobiFone nên thông báo rõ ràng cho khách hàng để họ biết đường xử lý công việc, không nên âm thầm chặn như trong trường hợp của anh.

 

ĐỨC THIỆN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên