07/01/2017 10:00 GMT+7

​Ba yếu tố khẳng định vị thế của Samsung Gear S3

TRẦN ĐĂNG
TRẦN ĐĂNG

Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, chiếc đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung -  Gear S3 với những cải tiến trong thiết kế và hiệu năng, hứa hẹn đưa trải nghiệm của những tín đồ công nghệ lên một tầm cao mới. 

Thiết kế tinh xảo đến từng góc cạnh 

Bước ra từ những giá trị cốt lõi của một chiếc đồng hồ truyền thống, mang niềm kiêu hãnh của chủ nhân, Gear S3 “mang tính biểu tượng rất lớn, là sự giao thoa của cả của ba yếu tố: tỷ lệ hoàn hảo, trải nghiệm vượt trội và sự lựa chọn tinh tế giúp cấu thành nên một chiếc đồng hồ thông minh mang hơi hướng truyền thống” - Yvan Arpa, một trong những nhà thiết kế đồng hồ hàng đầu thế giới cho biết. 

Với sự trợ giúp của Arpa, Gear S3 là mối giao thoa giữa thiết kế tinh hoa của đồng hồ truyền thống và của những tiện ích kỹ thuật số hiện đại với 2 phiên bản ấn tượng: Frontier - mạnh mẽ phong trần và Classic - sang trọng tinh tế. 

Với những doanh nhân thành đạt và những bạn trẻ cá tính, nhu cầu khẳng định phong cách sống của bản thân được thể hiện qua chiếc đồng hồ đeo tay. Thiết kế của Samsung Gear S3 được chăm chút kĩ lưỡng đến từng chi tiết, mang lại cảm giác sang trọng và chân thật. Đặc biệt nếu không biết đây là một chiếc smartwatch thì ắt hẳn không ít người sẽ nhầm lẫn Gear S3 với một chiếc đồng hồ truyền thống với chuẩn mực thiết kế đến từ Thụy Sĩ. Thêm vào đó, mặt đồng hồ với tính năng "Always on" cho phép hiển thị liên tục, càng tạo cho người dùng cảm giác chân thật hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, Samsung đã khéo léo thiết kế cho Gear S3 một bộ khung nhiều góc cạnh với hai nút bấm vật lý, các chi tiết khắc lazer trên vòng “hầm hố” hơn, cùng mặt kính cường lực cao cấp Gorilla Glass SR+… để tạo ra một chiếc đồng hồ đẳng cấp và bền bỉ.

Thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo đến từng góc cạnh trên Samsung Gear S3 Classic

Khả năng hoạt động độc lập tuyệt vời 

Ngoài thiết kế đóng vai trò như một “cộng sự” thời thượng, Gear S3 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, phục vụ cho nhu cầu đơn giản hoá cuộc sống hằng ngày của người dùng. Khả năng hoạt động hoàn toàn độc lập của Gear S3 cho phép người dùng nhận cuộc gọi, soạn thảo văn bản và nhận các thông báo ứng dụng vô cùng tiện lợi, giúp cho việc trải nghiệm và giải trí của người dùng không bị gián đoạn.

Đặc biệt, loa và microphone tích hợp cho phép người dùng thực hiện và trả lời cuộc gọi một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng trực tiếp điện thoại. 

Khả năng nghe gọi không cần dùng điện thoại với hệ thống loa và microphone tích hợp

Ngoài ra, hệ thống GPS giúp người dùng dễ dàng theo dõi các hoạt động sức khoẻ hằng ngày, chia sẻ vị trí và số liệu cho bạn bè. Kết hợp cùng với ứng dụng “S Health” với tính năng đo nhịp tim chính xác và nhanh chóng, Gear S3 sẽ trở thành trợ thủ đắc lực đáng tin cậy cho việc theo dõi và duy trì sức khoẻ hằng ngày. Viên pin 380mAh còn cung cấp cho Gear S3 khả năng hoạt động dẻo dai từ 3-4 ngày, điểm cộng lớn cho trải nghiệm người dùng.

An toàn và bảo mật tuyệt đối 

Đóng vai trò là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, hệ thống GPS được nâng cấp vượt bật mang lại khả năng cập nhật vị trí liên tục, cùng khả năng chống chịu mọi loại điều kiện thời tiết khắc nghiệt với chuẩn kháng nước, chống bụi cao nhất hiện nay IP68. Ngoài ra, Gear S3 có thể định vị vị trí một cách chính xác, gửi thông báo về những số điện thoại (được cài đặt sẵn) trong trường hợp khẩn cấp chỉ với 3 cú chạm đơn giản cực kỳ dễ dàng. Tất cả  điều này đã biến chiếc Gear S3 trở thành một món phụ kiện công nghệ không thể thiếu hằng ngày. 

Khả năng hoạt động tuyệt vời trong mọi điều kiện khắc nghiệt của Samsung Gear S3

Được sử sụng như một thiết bị công nghệ hiện đại và cá tính, Samsung Gear S3 là một mảnh ghép hoàn thiện của hệ sinh thái công nghệ Galaxy, cung cấp tất cả trong một những trải nghiệm tiện ích hằng ngày, đáp ứng nhu cầu giải trí hiện đại. Samsung Gear S3 sẽ chính thức lên kệ vào ngày 7-1-2017 với 2 phiên bản Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic. Cả 2 bản có cùng giá bán chỉ 7.990.000 đồng.

TRẦN ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên