Grand World xuất hiện được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán "ăn gì, chơi gì và tiêu gì" của du khách trong và nước mỗi lần đi du lịch ở Việt Nam. - Ảnh: T.T.D
Grand World là "trái tim không ngủ" của siêu quần thể Phú Quốc United Center, có quy mô 85 ha, dự kiến được đưa vào hoạt động vào ngày 21-4. Đây là địa điểm du lịch áp dụng mô hình kinh doanh, giải trí 24/7 đầu tiên ở Việt Nam, bao gồm 3 sản phẩm chủ lực: shop thương mại, toà condotel từ 3 đến 5 sao và căn boutique.
Từng đầu tư thành công nhiều chợ đêm thành công, ông Huỳnh Văn Sơn, chủ tịch HÐQT Công ty du lịch Ngôi Sao Biển, cho biết một hệ sinh thái du lịch đẳng cấp, đa dạng với nhiều hoạt động trong ngày chắc chắn sẽ tạo được một lực hút hấp dẫn kéo khách về. Đó cũng là lý do ông Sơn tự tin đầu tư một tuyến chợ đêm hơn 130 gian hàng cùng khu hải sản "khổng lồ" ở đây, sau dự án chợ đêm Phú Quốc rất thành công.
Phố thương mại Grand World gồm gần 1.000 căn shophouse với nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới kéo dài dọc theo 5 tuyến phố chính với 3 phân khu gồm phố Thượng Hải, phố Đông Dương, phố Địa Trung Hải - Ảnh: T.T.D
Với kiến trúc châu Âu cổ điển, tinh tế, nơi đây trở thành điểm đến trong mơ cho mọi du khách thỏa thích ăn uống, vui chơi, mua sắm cả ngày lẫn đêm cùng loạt tiện ích và hoạt động. Trong ngày 17-4, đã có rất nhiều du khách đến con sông lãng mạn này để chụp hình check-in.
Đại diện Grand World cho biết dịch COVID-19 khiến cho mọi người không thể đi nước ngoài, và yếu tố này khiến những người thực hiện muốn đẩy nhanh tiến độ dự án hơn, đáp ứng nhu cầu được tham quan những điểm đến mới.
Nơi đây, du khách có thể tìm thấy được những nét rất Âu trên con phố Địa Trung Hải, sự thân quen ở phố Đông Dương hay không khí sầm uất, náo nhiệt ở khu Chinatown ở phố Thượng Hải. "Mỗi không gian mang một nét kiến trúc khác nhau, du khách cảm thấy họ không cần phải ra nữa ngoãi mới thấy những nét văn hoá này", đại diện Grand World nói.
Mô phỏng kênh đào nổi danh Italy, kênh đào Venice tại Grand World dài 400 m, rộng 25 m, diện tích 1.000 m2. Ảnh: T.T.D
Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, du khách có thể trải nghiệm cảm giác lãng mạn, lênh đênh trên con thuyền Gondola lừng danh, xuôi theo dòng Venice nên thơ, vừa thưởng thức giọng hát opera cao vút của những cô gái xinh đẹp trong trang phục phong cách Ý.
Đôi bờ kênh đào Venice còn được kết nối bởi kiến trúc phá cách của bộ 3 cây cầu ấn tượng, nơi du khách có thể thoả sức check-in những tấm hình hoàn hảo “không góc chết”.
Với kiến trúc châu Âu cổ điển tinh tế, nơi đây trở thành điểm đến trong mơ cho mọi du khách thỏa thích ăn uống, vui chơi, mua sắm cả ngày lẫn đêm cùng loạt tiện ích và hoạt động thú vị.
Với kiến trúc châu Âu cổ điển tinh tế, thiên đường mua sắm ở đây trở thành điểm đến trong mơ cho mọi du khách thỏa thích ăn uống, vui chơi, mua sắm cả ngày lẫn đêm cùng loạt tiện ích và hoạt động điểm nhấn sôi động - Ảnh: T.T.D
Jeju Teddy Bear Museum được ví như là ngôi nhà gấu giữa thiên đường du lịch Hàn Quốc. Nơi đây, các bé sẽ có một hành trình khám phá thế giới gấu Teddy qua những câu chuyện, địa danh gắn với lịch sử, văn hoá thế giới. Người lớn cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm vì không gian quá đỗi dễ thương này - Ảnh: T.T.D
Kênh đào Venice cũng chính là sân khấu hoàn hảo của những lễ hội hóa trang đầy sắc màu lộng lẫy, sôi động cùng loạt hoạt động đường phố náo nhiệt được tổ chức thường xuyên. - Ảnh: T.T.D
Trong lòng Grand World còn có chuỗi công trình điểm nhấn, lễ hội giải trí độc đáo được chắt lọc từ tinh hoa văn hóa đa quốc gia, hứa hẹn trở thành trung tâm vui chơi giải trí và lễ hội sôi động bậc nhất Việt Nam và châu Á
Theo các chuyên gia, Phú Quốc United Center sở hữu những lợi thế cạnh tranh mà nhiều trung tâm du lịch trên thế giới phải "ganh tị". Đó là lợi thế vị trí biệt lập, mô hình kết hợp toàn diện và đặc biệt là được vận hành 24h mỗi ngày quanh năm.
Với hệ sinh thái gồm hàng nghìn tiện ích và hạng mục giải trí kỷ lục, Phú Quốc United Center không chỉ đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ - vui chơi - nghỉ ngơi - khám phá cho mọi du khách mà còn mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam - Ảnh: T.T.D
Bên cạnh đó, thiên đường mua sắm ở Phố thương mại Grand World gồm gần 1.000 căn shophouse với nhiều thương hiệu bán lẻ nổi tiếng thế giới cũng khẳng định tính chuyên nghiệp, bài bản của dự án.
Hiện nay, các cửa hàng thời trang, thời trang trẻ em, đồ chơi, cửa hàng tiện ích... đã mở cửa, sẵn sàng đón khách. Ngoài ra, hơn 700 gian hàng Mua sắm tại VinWonders và thế giới ẩm thực: phố hải sản, chợ đêm, vườn nướng BBQ, các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trong khu vực, khu foodcourt, club bãi biển hấp dẫn…
Grand World là dự án cuối được hoàn thiện trong quần thể Phú Quốc United Center được phát triển theo mô hình “một điểm đến mọi nhu cầu” hoàn hảo. Với hệ sinh thái gồm hàng nghìn tiện ích và hạng mục giải trí kỷ lục, siêu quần thế này không chỉ đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ - vui chơi - nghỉ ngơi - khám phá cho mọi du khách mà còn mang đến những trải nghiệm chưa từng có tại Việt Nam.
Đại diện Grand World cho biết việc Grand World được đưa vào hoạt động trong dịp Ngày Giỗ tổ Hùng Vương, là sự khởi động kịp thời chào đón cho mùa kinh doanh hè. Hơn thế nữa, đây là công trình còn mang ý nghĩa nhớ về cội nguồn, tôn vinh các giá trị Việt do người Việt đầu tư, xây dựng.
Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ khép kín và hoàn chỉnh hàng đầu châu Á - Phú Quốc United Center được phát triển bởi Tập Đoàn Vingroup tại Bắc Đảo Phú Quốc trên tổng diện tích 1.044 ha, tổng vốn đầu tư hơn 66.000 tỷ đồng - Ảnh: T.T.D
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận