Tự giới thiệu

Nhìn lại năm 2021 của Babilala: Cảm xúc đong đầy

05/01/2022 08:01 GMT+7

Babilala không ngừng viết tiếp câu chuyện của mình với tâm huyết mang tiếng Anh đến cho trẻ em Việt.

Nhờ chiến lược khác biệt, năm 2021, Babilala vẫn trong top đầu thị trường ứng dụng tiếng Anh online cho trẻ em của Việt Nam. Trước khi bước sang năm 2022 với bao bất ngờ đang chờ đợi, hãy nhìn lại chặng đường mà Babilala đã vượt qua một năm 2021 đầy biến động.

Nhìn lại năm 2021 của Babilala: Cảm xúc đong đầy - Ảnh 1.

Lao đao vì đại dịch

Thời gian đầu ra mắt, Babilala gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận với phụ huynh Việt Nam và các quốc gia trong khu vực, bởi trẻ ở độ tuổi này chưa có khả năng tập trung, chưa có sự tự giác.

Babilala với chương trình học hấp dẫn, lôi cuốn, các thầy cô quốc tế siêu đáng yêu và đội ngũ giáo vụ tận tình đã chứng minh hiệu quả vượt trội của Babilala. Và những điều đi từ trái tim sẽ đến được trái tim.

Năm 2021, thời gian dịch COVID-19 bùng nổ tại Việt Nam. Việc học của rất nhiều bé bị trì trệ. Nhưng độ tuổi từ 3-8 tuổi là độ tuổi vàng để con học tiếng Anh, vì vậy, nhiều ba mẹ đã đổi hình thức học cho con từ học trực tiếp sang học online. Đây cũng chính là thời điểm Babilala khẳng định vị thế mạnh mẽ khi liên tiếp ghi được những hiệu quả bất ngờ cho các bé.

Xây dựng phương pháp học độc nhất

Những nhà giáo dục đầu ngành trong nước và quốc tế thuộc hội đồng chuyên môn của Babilala đã quyết tâm đưa môi trường học chuẩn quốc tế thu nhỏ đến với từng gia đình, từng em nhỏ. Dựa trên các chương trình học của Cambridge, hội đồng chuyên môn Babilala xây dựng một chương trình đảm bảo được hai yếu tố: một là sự yêu thích, hai là hiệu quả.

Các thầy cô đã thiết kế các nội dung chương trình có lồng ghép đồ họa 3D, chơi game, xây dựng câu chuyện, nhân vật hoạt hình và chức năng gọi điện ảo với các thầy cô giáo... vô cùng lôi cuốn các em. Sau quá trình ngày đêm thử nghiệm từ công nghệ cho tới giảng dạy, hiện tại, sản phẩm Babilala dành cho trẻ từ 3-8 tuổi đạt chất lượng cao với công nghệ hiện đại.

Bởi vậy, một tiết học trên Babilala có thời lượng 15 - 20 phút, nhưng trung bình, mỗi buổi học của các bạn nhỏ thường kéo dài tới trên 43 phút, vì các em thích, làm đi làm lại.

Nhờ đó, Babilala đã giải quyết được 6 vấn đề cốt lõi, đó là: Trẻ được học với 100% thầy cô nước ngoài có nghiệp vụ sư phạm cao, giàu kinh nghiệm đến từ các trường quốc tế với khả năng trình bày xuất sắc. Qua khảo sát, cha mẹ và các em nhỏ đều bày tỏ sự yêu thích với Babilala và họ hài lòng hơn nữa vì với tính năng iSpeak, vốn là "điểm sáng" mà nhiều ứng dụng tiếng Anh chưa thực hiện được.

Bên cạnh đó, chương trình còn có đội ngũ giáo viên trực tiếp theo dõi tiến trình và gọi điện liên lạc với gia đình để cùng sát sao quá trình học tập của trẻ. Tới nay, nền tảng học tiếng Anh Babilala đã nhận được rất nhiều thư phản hồi của học sinh, thể hiện tình yêu thương và sự hào hứng khi được học tập cùng các thầy, cô giáo.

Nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh, Babilala không ngừng bổ sung tính năng, thêm vào các bài học mới để đưa đến môi trường học tốt nhất.

‘Bé nhà tôi tiến bộ hẳn, mạnh dạn dám xung phong làm lớp trưởng. Tôi hi vọng dù gia đình tôi không ở thành phố lớn, nhưng con vẫn có môi trường phát triển tốt’, chị Thùy Miên, một phụ huynh tại ngôi làng nhỏ ở Bắc Giang chia sẻ.

Những con số ‘thay lời muốn nói’ năm 2021

Tháng 8-2020, Babilala chính thức ra mắt với  3 cấp độ - 30 chủ đề - 100 bài hát - 3000 từ vựng - 5000 trò chơi.

Babilala áp dụng phương pháp đầy mới lạ C.T.G (học qua ngữ cảnh, trò chơi, ngôn ngữ đích) đang được triển khai tại các trường quốc tế, giúp bé học vui vẻ như đang chơi một trò chơi, không tạo cảm giác áp lực, giúp bé tiếp cận tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ. Babilala cũng là ứng dụng học Online đầu tiên có đội ngũ ban giáo vụ đồng hành 24/7 giải đáp các thắc mắc của cha mẹ và học viên.

Nhờ những phương pháp học tập được nghiên cứu kĩ lưỡng, Babilala nhanh chóng bứt phá, tính đến tháng 4 năm 2021 Ứng dụng Babilala đạt 4,5 triệu lượt truy cập. (Theo số liệu của Google Analytic)

Nhìn lại năm 2021 của Babilala: Cảm xúc đong đầy - Ảnh 2.

Ứng dụng Babialala đạt 4,5 triệu lượt tải (Tính đến tháng 12-2021)

Cũng theo số liệu từ App Annie - công cụ nghiên cứu thị trường ứng dụng chuyên nghiệp dành cho các nhà phát triển App: Trong 3 tháng trở lại đây (từ tháng 8 - tháng 11/2021), Babilala luôn nằm trong top 5 App chủ đề gia đình & trẻ em (độ tuổi từ 3-11) và top 2 App chủ đề Education và Family Education trên Google Play tại thị trường Việt Nam.

Babilala đang dần chiếm lĩnh thị trường và ở vị trí top đầu về ứng dụng giáo dục được quan tâm nhất tại Việt Nam (Tính đến tháng 7-2021)

Nhìn lại năm 2021 của Babilala: Cảm xúc đong đầy - Ảnh 3.

Babilala đang dần chiếm lĩnh thị trường và ở vị trí top đầu về ứng dụng giáo dục được quan tâm nhất tại Việt Nam (Tính đến tháng 7-2021)

Babilala tự hào là ứng dụng tiếng Anh chuẩn CEFR châu Âu tạo hứng thú học tập lâu dài và xây dựng nền tảng giao tiếp vững vàng cho trẻ 3-8 tuổi.

Babilala tri ân lớn với nhiều phần quà hấp dẫn lên đến 1.500.000 đồng. Ba mẹ tìm hiểu thêm tại : https://www.babilala.vn/

T.T
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận