Tag: chương trình Cambridge

Chọn chương trình giáo dục nào để con vững bước vào đại học?

Chương trình giáo dục Cambridge được đánh giá cao tại nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến như Mỹ, Anh, Úc, Canada, Đức…

Nhìn lại năm 2021 của Babilala: Cảm xúc đong đầy

Babilala không ngừng viết tiếp câu chuyện của mình với tâm huyết mang tiếng Anh đến cho trẻ em Việt.

Vì sao cần trang bị tiếng Anh học thuật cho trẻ Tiểu học?

Tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), kỹ năng ngôn ngữ là nền tảng quan trọng được VAS xây dựng cho học sinh ngay khi bước vào chương trình Tiểu học Quốc tế Cambridge.

Lợi thế hướng nghiệp từ chương trình học thuật Cambridge tại VAS

Chương trình học thuật Quốc tế Cambridge tạo cơ hội cho học sinh được tiếp xúc từ sớm với nhiều môn khoa học xã hội mang tính ứng dụng cao như Viễn cảnh toàn cầu, Kinh doanh và Kinh tế.

Những thế hệ học sinh tài năng ở VAS

Thành quả lớn nhất của giáo dục chính là những thế hệ học sinh bản lĩnh và tài năng. Mời các bạn cùng gặp gỡ 3 đại diện xuất sắc của học sinh Trường Quốc tế Việt Úc (VAS).

Sôi động thị trường giáo dục ngoài công lập

Thị trường giáo dục ngoài công lập tại Việt Nam khá sôi động, mang đến cho phụ huynh hàng chục sự lựa chọn ở mỗi phân khúc.

Lựa chọn của phụ huynh quyết định hướng phát triển của thị trường giáo dục

Trong trạng thái bình thường mới, nhiều gia đình đang xem xét lại việc chọn trường cho con. Một môi trường ổn định để con được phát triển lâu dài, đảm bảo chất lượng đầu ra mà vẫn đáp ứng điều kiện kinh tế gia đình được cân nhắc hàng đầu.

​Học trên những giá trị cốt lõi trong giai đoạn hội nhập

Thực tế hiện nay, ngày càng nhiều cha mẹ không ngại quyết định chọn những môi trường giáo dục quốc tế cho con.

​Ngổn ngang giáo dục

TT - Chỉ còn vài ngày nữa, hàng vạn tiếng trống trường sẽ vang lên báo hiệu một năm học mới bắt đầu.

TP.HCM không bắt buộc học sinh thi chứng chỉ tiếng Anh

TT - Sáng 22-7, Sở GD-ĐT TP.HCM tổ chức hội thảo dạy và học tiếng Anh bậc tiểu học với sự tham dự của hơn 1.200 chuyên viên, giáo viên tiếng Anh trên địa bàn TP.