01/12/2014 15:54 GMT+7

Nhiều tuyển thủ rút lui khỏi cuộc đua xe đạp xuyên Việt

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 – Cúp Quốc phòng Việt Nam khởi tranh ngày 2-12 hứa hẹn sẽ là màn đấu sức hấp dẫn giữa các đua trẻ bởi một loạt tuyển thủ quốc gia vắng mặt.

Ngày mai 2-12, cuộc đua xe đạp xuyên Việt 2014 – Cúp Quốc phòng Việt Nam sẽ khởi tranh với chặng thi đấu đầu tiên từ TP Cà Mau đi TP Cần Thơ dài hơn 180km. Trong cuộc họp kỹ thuật chiều ngày 1-12, ban tổ chức đã gút danh sách chính thức 85 VĐV của 17 đội, trong đó có 15 đội mạnh nhất cả nước và tuyển Campuchia, đội Lào CCN.

Đáng chú ý, đội TPHCM 1 không đăng ký hai tay đua chủ lực là Mai Nguyễn Hưng và Lê Văn Duẩn. Được biết, Lê Văn Duẩn vừa tổ chức kết hôn với nữ tay đua Nguyễn Phan Ngọc Trang (đội Cấp thoát nước – Môi trường Bình  Dương) trong khi Mai Nguyễn Hưng được nghỉ ngơi sau Đại hội TDTT toàn quốc 2014.

Trong khi đó, cựu tuyển thủ Bùi Minh Thụy (đội ADC Truyền hình Vĩnh Long) cũng vắng mặt để tổ chức đám cưới cùng nữ cua-rơ Nguyễn Thùy Dung (đội Cấp thoát nước – Môi trường Bình Dương). Để lấp khoảng trống của Bùi Minh Thụy, đội ADC Truyền hình Vĩnh Long đã tăng cường cựu tuyển thủ U-23 Pháp Desriac Loic.

Vì thế, tính quyết liệt của giải sẽ không giảm sút và tạo điều kiện cho các tay đua trẻ nhiều triển vọng của xe đạp như: Trịnh Đức Tâm (ADC Truyền hình Vĩnh Long), Nguyễn Thành Tâm (đội Hạt Ngọc Trời), Trần Thanh Điền (TPHCM 1),.. và Trần Văn Quyền (Quân đội 1) tỏa sáng.

Trong hai đội khách mời, đội Lào CCN được đánh giá là “ngựa ô” bởi tập hợp nhiều tay đua chuyên nghiệp như: Lex  Nederlof (Hà Lan), Hari Fitrianto (Indonesia), đương kim vô địch đường trường SEA Games người Lào gốc Pháp Ariya Phounsavath,..

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên