23/06/2012 06:06 GMT+7

Nhiều tin vui và một tin buồn

P.VŨ
P.VŨ

TT - Ngày 22-6 là một ngày không vui với những người đang đồng hành cùng Hành trình Thiện Nhân. Không vui là vì ca đại phẫu lần ba được kỳ vọng là cuối cùng với bé Thiện Nhân thực hiện ngày 21-6 chỉ đạt được một nửa kết quả dự định.

Xem hồ sơ thông tin về hành trình Thiện Nhân

eVLFGY39.jpgPhóng to

Ngày 22-6, ca phẫu thuật cuối cùng của đợt 2 Hành trình Thiện Nhân đã được bác sĩ Roberto De Castro, bác sĩ Đinh Tuệ và êkip y bác sĩ Bệnh viện Nhi trung ương hoàn tất - Ảnh: Tự Trung

Thế là bé Thiện Nhân còn phải trải qua một lần phẫu thuật nữa với bao nhiêu lo lắng, sợ hãi và đau đớn. Nuốt nước mắt vào lòng, mẹ Mai Anh tìm cách an ủi bé: “Giống như mình đi đường dài, mệt quá phải ngừng lại để nghỉ, để thở rồi lại đi tiếp con ạ”.

Hành trình Thiện Nhân sẽ còn phải tiếp tục, với chính Nhân và rất nhiều bạn bè đồng cảnh, với những người đồng cảm, chia sẻ với các em.

Nhưng hôm qua cũng là một ngày vui. Mới sáng sớm, chương trình đã nhận được lời nhắn của bác Dương Quang Thiện: “Nhân danh bà vợ quá cố, tôi gửi tặng chương trình 50 triệu đồng...”. Đến trưa, đại diện Công ty TNHH TM-DV Tân Nam Đô đến tòa soạn báo Tuổi Trẻ đóng góp 100 triệu đồng. Đặc biệt hơn, một bạn đọc ở rất xa là trung úy Lê Thanh Sơn đang công tác ở tận đảo Sơn Ca (Trường Sa) cũng biết tin chương trình qua Internet đã gọi về “xin đóng góp ba tháng lương cho các em bé, và sẽ lần lượt gửi vào tài khoản của báo Tuổi Trẻ”.

Rất nhiều bạn đọc khác đã đến đóng góp, nhận vé tham dự đêm nhạc Hành trình Thiện Nhân, hỏi cặn kẽ về từng trường hợp, từng em bé. Tối nay đêm nhạc sẽ bắt đầu, sẽ kết thúc, nhưng sự chia sẻ và những thông điệp của nó sẽ còn dài thêm, dài mãi trong đời cùng những bước mới của hành trình.

Đêm nhạc Hành trình Thiện Nhân diễn ra lúc 19g30 ngày 23-6 tại Nhà hát Quân đội, 140 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM với sự tham gia của các ca sĩ: Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Thủy Tiên - guitar Thế Vinh, Thanh Hằng - Thanh Hà, Thái Thanh Hiệp, Dương Triệu Vũ - guitar Kiều Anh Tuấn, nhóm múa thiếu nhi Baby, MC Phương Thảo.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 và phát lại trên HTV9 lúc 23g ngày 24-6.

Tuổi Trẻ Online cũng truyền hình trực tiếp trên trang chủ tuoitre.vn hoặc bạn có thể xem lại toàn bộ chương trình trên media.tuoitre.vn.

P.VŨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên