04/10/2013 07:56 GMT+7

Nhiều lần xử phạt, phòng khám không phép vẫn hoạt động

NGỌC NGA
NGỌC NGA

TT - Sáng 3-10, đoàn thanh tra Sở Y tế TP.HCM đã tiến hành kiểm tra tại Công ty TNHH y học cổ truyền Thanh Tâm (82 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh).

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn ghi nhận cơ sở đang mở cửa hoạt động và có một số sai phạm như: không có giấy phép hoạt động; các phòng day ấn huyệt chưa có bảng quy trình kỹ thuật; hộp thuốc cấp cứu thiếu một số loại thuốc, bơm tiêm, nước cất; không có tủ đựng dược liệu. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản và thu giữ một sổ khám bệnh ghi tên bệnh nhân từ ngày 6-9 đến 1-10 đã khám và chữa bệnh tại cơ sở này.

Ngày 26-7, cơ sở này với tên gọi khác là Công ty TNHH y học cổ truyền Tám mươi hai Quyết Thắng bị UBND TP quyết định xử phạt số tiền hơn 79 triệu đồng, đình chỉ các dịch vụ khám chữa bệnh cho đến khi có giấy phép hoạt động. Tiếp đó, ngày 12-8 UBND Q.Bình Thạnh ra quyết định xử phạt 33 triệu đồng, yêu cầu đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh. Ngày 28-8 thanh tra Sở Y tế kiểm tra cơ sở này và ba lần yêu cầu đại diện cơ sở tới thanh tra sở để làm việc nhưng cơ sở vẫn mở cửa hoạt động từ đó đến nay.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Thanh tra phòng khám, “bác sĩ” Trung Quốc trốn lên trần nhà!Mở rộng thanh kiểm tra phòng khám Trung QuốcThêm 1 phòng khám Trung Quốc bị tạm thu giấy phépXử phạt 5 phòng khám Trung QuốcHọp báo về phòng khám Trung Quốc: trả lời chưa thỏa đáng

NGỌC NGA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên