13/09/2013 07:52 GMT+7

Nhiều hãng quốc tế muốn đưa khách sang Việt Nam

L.NAM
L.NAM

TT - Ngày 12-9, Hội chợ triển lãm quốc tế du lịch TP.HCM - ITE 2013 (diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC, Q.7) đã mở cửa đón người mua quốc tế đến tìm đối tác.

Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM

Ngay trong buổi sáng, các gian hàng của những công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không đã tấp nập đón các đối tác đến tìm hiểu đặt quan hệ để đưa khách sang.

Ông Trương Hoàng - phó phòng inbound (khách nước ngoài đến VN) Công ty du lịch Bến Thành - cho biết đã tìm thêm được đối tác mới từ Ba Lan với yêu cầu chủ yếu là du lịch biển. “Một số khách hàng từ Mỹ cũng đặt hàng công ty những tour tham quan kết hợp làm công tác xã hội” - ông Hoàng cho biết thêm.

Bước ra khỏi quầy của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, ông Reuven Sagi - chủ tịch Công ty du lịch Ras International Tour (Mexico) - cho biết từng gửi khách sang VN từ năm 2009 nhưng nay đang tìm thêm đối tác để gửi khách sang VN, phần lớn trong số này là những khách cao cấp chịu chi tiêu, thời gian lưu lại lâu 10-15 ngày.

Ông Sergio Broccardo, giám đốc Công ty du lịch Globe Travel (Ý), cho biết công ty đang chuyển hướng đưa khách từ thị trường trong khu vực sang VN nên tại hội chợ này sẽ tìm hiểu nhiều đối tác VN để gửi khách sang. Ông Murat Asin, trưởng đại diện Pegas Turistik, cho biết kế hoạch của công ty sẽ đưa khoảng 1 triệu khách Nga vào VN trong thời gian từ nay đến năm 2015, vì vậy công ty tham gia ITE năm nay để tìm thêm đối tác VN.

Tại ITE 2013, nhiều hãng lữ hành, hãng hàng không (Vietnam Airlines, Jetstar Pacific...) tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, bán vé giảm giá cho khách tham quan. Ngày 14-9, ITE 2013 sẽ mở cửa đón khách tham quan. Ban tổ chức cho biết sẽ có các chuyến xe buýt miễn phí xuất phát từ Nhà văn hóa Thanh niên, khu phố Phạm Ngũ Lão đến SECC.

L.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên