22/08/2017 14:26 GMT+7

​Nhiều fanpage ngừng hoạt động sau bê bối tình dục của Onew

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Trang tin allkpop sáng ngày 22-8 đưa tin nhiều fanpage của nam ca sĩ Hàn Quốc Onew - người đang bị điều tra cáo buộc quấy rối tình dục - đã đồng loạt đóng cửa.

Nam ca sĩ Onew - Ảnh: allkpop
Nam ca sĩ Onew - Ảnh: allkpop

Fanpage là tài khoản trên mạng xã hội do người hâm mộ tạo nên để cập nhật tin tức về thần tượng của mình.

Ngày 20-8, một trong những tài khoản fanpage nổi tiếng nhất và lâu nhất của Onew, onewsama_, thông báo việc đóng cửa bằng dòng trạng thái “Cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ chúng tôi trong 9 năm qua. Tạm biệt”, đồng thời nhắc lại mốc thời gian hoạt động của trang là từ 19-8-2008 đến 20-8-2017.

Một fanpage khác tên ontherecord_jk cũng tuyên bố “9-9-2012 đến 21-8-2017. Đóng cửa. Tôi đã rất hạnh phúc trong suốt quãng thời gian mà chúng ta đã cùng nhau trải qua. Cám ơn các bạn”.

Tài khoản timeto_onew cũng thông báo ngừng hoạt động với dòng trạng thái ngắn gọn “1-10-2015 đến 21-8-2017. Đóng cửa”.

Theo nhiều fan, các fanpage khác như jongyupics và onjong_bot cũng đã ngừng hoạt động.

Nhiều người tin rằng scandal quấy rối tình dục mà Onew mới vướng vào gần đây là nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc hàng loạt các fanpage đóng cửa.

Hiện Onew đang bị điều tra vì bị cáo buộc quấy rối tình dục một phụ nữ tại câu lạc bộ đêm ở Gangnam vào ngày 12-8.

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ này cảm thấy có một bàn tay đụng chạm vào mình trong lúc cô đang nhảy trên sân khấu.

Cô này nói rằng lúc đầu mình đã bỏ qua, nhưng hành động đó lại tiếp diễn nên cô đã hỏi một người khác rằng có thấy gì không.

Lúc này, nhân chứng được hỏi cho biết anh ta thấy Onew đụng chạm cô gái, và họ quyết định báo cảnh sát.

Về phía mình, Onew đã khai với cảnh sát rằng anh say đến mức không thể nhớ nổi chi tiết chuyện đêm đó.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Onew, SM Entertaiment, cũng đưa ra tuyên bố rằng Onew đã rất say và “vô tình tiếp xúc cơ thể” với cô gái trong sự việc.

Nhiều fan lo ngại rằng scandal này có khả năng gây ảnh hưởng bất lợi đến việc quảng bá cho Onew và SHINee - nhóm nhạc mà anh đang là thành viên.

Bằng chứng là ngay sau khi thông tin về vụ việc được báo chí đăng tải, nhiều người đã lên tiếng kêu gọi đài JTBC của Hàn Quốc cắt vai của Onew ra khỏi bộ phim Age of youth 2 dự kiến phát sóng vào cuối tháng này.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên