16/03/2015 08:43 GMT+7

​Nhiều cơ hội việc làm ở các doanh nghiệp Nhật Bản tại VN

QUANG PHƯƠNG
QUANG PHƯƠNG

TT - Ngày 14-3 tại TP.HCM, Nghiệp đoàn Kanto Information Industry (Nhật Bản) tổ chức buổi giới thiệu việc làm dành cho các cựu thực tập sinh VN từng tu nghiệp tại Nhật Bản.

Hơn 300 thực tập sinh từ nhiều địa phương đã tham dự, tìm hiểu thông tin, phỏng vấn việc làm tại 18 doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp này tham gia tuyển chọn ở các ngành nghề sản xuất thiết bị điện tử, mạ kim loại, cơ khí, khuôn đúc sản phẩm điện tử, đúc nhôm...

Ông Shin Nagatomo, giám đốc điều hành nghiệp đoàn Kanto, cho biết buổi giới thiệu việc làm cho các thực tập sinh nhằm giúp các bạn có thể tiếp tục làm việc tại các công ty Nhật đang hoạt động tại VN để phát huy tiếp các kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức đã học được trong quá trình tu nghiệp tại Nhật Bản.

“Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cung cấp nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản tại VN cho các thực tập sinh trước khi về nước giúp các bạn nắm được thông tin tuyển dụng để khi về nước các bạn có thể xin vào các công ty Nhật tiếp tục làm việc”, ông Shin Nagatomo nói.

QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên