31/08/2013 04:10 GMT+7

Nhiều chương trình xem - nghe tại TP.HCM

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Tại công viên Gia Định, 20g ngày 31-8, Công ty Đông Đô phối hợp với Đoàn xiếc TP.HCM giới thiệu đến các em nhỏ vở kịch xiếc Chúa tể rừng xanh (diễn năm suất, 20g các ngày 31-8, 1 và 2-9, riêng ngày 1 và 2-9 có thêm suất 9g30). Đây là vở kịch nói về cậu bé rừng xanh Tarzan với sự kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật như kịch, múa, ảo thuật, xiếc người, xiếc thú. Ngoài vở kịch xiếc, chương trình còn có sự tham gia của khách mời là các em đến từ nhóm xiếc Hoa Mẫu Đơn (á quân chương trình Vietnam’s Got Talent 2013).

* Tại sân khấu Sen Hồng (khu B công viên 23-9), tối 1-9 sẽ diễn ra chương trình ca múa nhạc thiếu nhi đặc biệt với các tiết mục: Rạng rỡ VN, Ca ngợi Tổ quốc, Mùa thu ấy Bác về thủ đô, Đất nước mến yêu... Đêm diễn phục vụ miễn phí. Một chương trình miễn phí khác là chương trình ca nhạc mang tên Bài ca đất nước diễn ra 9g ngày 1-9 tại Cung văn hóa Lao động TP.HCM.

* Trước sảnh Nhà hát TP.HCM, chương trình Hòa nhạc cuối tuần diễn ra lúc 8g ngày 31-8 và 1-9 cũng hòa chung không khí náo nức của đất nước bằng phần trình tấu của đội quân nhạc Quân đoàn 4 với những ca khúc đi cùng năm tháng như: 19 tháng 8, Dấu chân phía trước, Đường chúng ta đi, Chiếc gậy Trường Sơn...

* Tại rạp Thủ Đô, nhóm hát xã hội hóa của nghệ sĩ Vũ Luân sẽ gặp gỡ khán giả với hai vở cải lương tuồng cổ. Tối 31-8 là vở Võ Tắc Thiên và 1-9 là vở Tình sử Dương Quý Phi. Hai vở diễn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Trường Sơn, Vũ Linh, Thoại Mỹ, Vũ Luân, Tú Sương, Hữu Quốc, Ngân Tuấn, Chí Bảo...

* Tại công viên văn hóa Đầm Sen, những khán giả yêu thích diễn viên - MC Trấn Thành sẽ có dịp gặp gỡ và giao lưu với anh trong hai suất diễn lúc 11g30 và 15g30 ngày 2-9 tại sân khấu Ngôi sao trong chương trình Gặp gỡ Trấn Thành. Cùng ngày, lúc 21g tại công viên sẽ diễn ra chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng 68 mùa hoa đất nước tại cầu Cửu Khúc.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên