12/10/2017 13:43 GMT+7

Nhảy từ tầng 2, nhà vô địch Olympic thoát chết vụ cháy rừng California

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hai ngày sau vụ cháy rừng kinh hoàng khiến hàng chục người thiệt mạng ở California, nhà cựu vô địch Olympic môn vật Henry Cejudo mới hoàn hồn để kể lại câu chuyện thoát chết ngoạn mục của chính anh.

Henry Cejudo khi giành HCV ở Olympic Bắc Kinh 2008. Ảnh: GETTY IMAGES

Vụ cháy được mô tả là kinh hoàng nhất trong lịch sử bang California đã dẫn đến một khung cảnh hỗn loạn với hàng chục ngàn người phải chạy trốn khỏi nơi mình ở.

Trong số này, Cejudo và một số cựu VĐV Olympic Mỹ đang tham dự một sự kiện gây quỹ đặc biệt do cựu danh thủ bóng bầu dục Ronnie Lott tổ chức. Khi báo động về vụ cháy được thông báo, mọi người hối hả sơ tán.

Để thoát khỏi khung cảnh hỗn loạn, Cejudo buộc phải nhảy ra từ cửa sổ tầng 2 khách sạn Fountaingrove Inn. Thông báo ban đầu cho biết Cejudo đã bị vỡ mắt cá chân, nhưng thông tin chính xác cuối cùng cho biết anh chỉ bị bỏng chân phải. Cejudo cũng làm mất tấm huy chương Olympic của mình trong vụ hỏa hoạn.

2 ngày sau vụ cháy, Cejudo mới xuất hiện trở lại trên Instagram để đăng tải hình ảnh cho biết anh vẫn khỏe mạnh.

Cejudo đăng hình bàn chân bị bỏng trên Instagram. Ảnh: PA

“Cám ơn mọi người vì tình cảm và sự động viên dành cho tôi những ngày qua. Tôi không bị gãy chân mà chỉ bị bỏng khi tháo chạy khỏi vụ cháy, đó là một câu chuyện dài và tôi sẽ kể sau. Chúng ta hãy cùng cầu chuyện cho những gia đình phải gánh chịu sự mất mát từ vụ cháy này”, Cejudo viết trên Instagram.

Cejudo năm nay 30 tuổi, ngoài sự nghiệp đấu vật đình đám với tấm HCV Olympic 2008 (hạng cân 55kg), anh còn tham gia thi đấu võ tự do (MMA) và sở hữu thành tích 11 trận thắng trong tổng số 13 trận suốt sự nghiệp. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên