02/01/2012 18:09 GMT+7

Nhảy múa hướng dẫn an toàn trên máy bay

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Các tiếp viên hàng không của Hãng Cebu Pacific (Philippines) đã gây ấn tượng mạnh khi vừa hướng dẫn các biện pháp an toàn cho hành khách trên máy bay vừa nhảy theo điệu nhạc của Mariah Carey.

mu2SfFyA.jpgPhóng to
Bốn nữ tiếp viên gửi lời chúc mừng Giáng sinh đến mọi người - Ảnh chụp lại từ clip

Trong đoạn clip vừa được đưa lên mạng gần đây, bốn nữ tiếp viên xinh đẹp trong bộ trang phục màu vàng cam đứng giữa hai hàng ghế trên máy bay nhảy theo điệu nhạc All I want for Christmas is you (Những gì tôi muốn trong Giáng sinh là bạn) của Mariah Carey một cách vui tươi, sôi động.

Màn biểu diễn này được thực hiện trước khi máy bay cất cánh để hướng dẫn khách hàng thắt dây an toàn, thổi phồng áo phao, đeo mặt nạ.

H103Jy5T.jpgPhóng to
Màn biểu diễn của các nữ tiếp viên đã tạo ra bầu không khí vui tươi, hào hứng trên máy bay - Ảnh chụp lại từ clip
clMMTYfd.jpgPhóng to
Các tiếp viên xinh đẹp vừa nhảy theo điệu nhạc vừa hướng dẫn hành khách thắt dây an toàn - Ảnh chụp lại từ clip

Các hành khách trên máy bay tỏ ra rất thích thú với hoạt động này.

Phát ngôn viên Candice Iyog của hãng cho biết: “Chúng tôi muốn các hành khách biết rằng việc nghe theo những hướng dẫn an toàn trên máy bay không hề nhàm chán chút nào. Chúng tôi tin rằng âm nhạc và những điệu nhảy sẽ thu hút khách hàng tập trung hơn vào các hướng dẫn an toàn của tiếp viên hàng không”.

Candice Iyog cũng cho biết thêm: “Hoạt động này được thực hiện nhân dịp Giáng sinh. Chúng tôi muốn tạo ra bầu không khí vui vẻ trên chuyến bay. Các hành khách cho biết rằng họ rất thích tiết mục này”.

Clip tiếp viên hàng không nhảy bài All I want for Christmas is you - Nguồn: Youtube
Clip tiếp viên hàng không nhảy bài Just dance của Lady Gaga - Nguồn: Youtube

Theo Hãng Cebu Pacific, các tiếp viên chỉ nhảy trong một số chuyến bay nhất định. Ngoài dịp Giáng sinh vừa qua, các tiếp viên còn sử dụng ca khúc Just dance của Lady Gaga để hướng dẫn an toàn cho khách.

Trên trang YouTube, đoạn clip này đã thu hút hơn 26.760 lượt xem. Một bạn có nick Flight9922 chia sẻ: “Màn biểu diễn thật tuyệt vời. Tôi có thể tưởng tượng được là các hành khách trên chuyến bay này sẽ cảm thấy hạnh phúc như thế nào trong lễ Giáng sinh”.

Đoạn clip trước đó ghi lại cảnh các tiếp viên hàng không nhảy theo bài hát của Lady Gaga cũng thu hút hơn 10,3 triệu lượt xem.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên