26/09/2016 16:28 GMT+7

Nhảy cầu tự vẫn sau khi dùng búa đập vỡ sọ hàng xóm

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Công an xác định sau khi dùng búa đập vỡ hộp sọ bà hàng xóm, ông Nguyễn Chí Thành lấy xe máy của gia đình chạy lên cầu Bính, Hải Phòng nhảy xuống tự vẫn.

Chiếc xe máy nạn nhân bỏ lại trên cầu sau khi nhảy xuống sông tự vẫn - Ảnh: CTV
Xe máy ông Thành bỏ lại trên cầu - Ảnh: CTV

Công an Hải Phòng cho biết qua xác minh, đủ cơ sở xác định được người đàn ông nhảy cầu Bính trưa 25-9 là ông Nguyễn Chí Thành (57 tuổi, trú tại số 212, lô 9, phường Đằng Hải, Q. Hải An, Hải Phòng).

Theo cơ quan công an, ông Thành là nghi phạm chính gây ra vụ án trên địa bàn P. Đằng Hải.

Khoảng 8g sáng 25-9, do mâu thuẫn cá nhân, ông Thành dùng búa đánh vào đầu người hàng xóm là bà Nguyễn Thị Sơn (62 tuổi, thường trú tại số 213, lô 9, phường Đằng Hải) khiến nạn nhân bị thương tích nặng, hiện vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng nguy kịch do vỡ hộp sọ.

Ngay sau khi gây án, ông Thành đã lấy xe máy của gia đình bỏ đi và đến trưa cùng ngày thì người dân phát hiện ông Thành nhảy cầu Bính tự vẫn.

Nhiều người dân sống gần khu vực cầu Bính cho biết khoảng 10g ngày 25-9, có người đàn ông đi xe máy từ phía nội thành Hải Phòng lên cầu Bính, đến giữa cầu thì bất ngờ dừng xe leo qua thành cầu.

Trong lúc mọi người ngơ ngác chưa kịp can ngăn thì người đàn ông đã gieo mình xuống dòng sông, để lại chiếc xe máy Future, chìa khóa vẫn cắm ở cổ xe.

Đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể ông Thành, xác định danh tính và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên