16/03/2011 16:26 GMT+7

Nhật vẫn sẽ tham dự

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Liên đoàn bóng đá Nhật (JFA) khẳng định vẫn sẽ tham dự Copa Ameria 2011 với tư cách khách mời, dù rằng hiện nay các trận đấu của giải J-League đã phải tạm ngưng do thảm họa động đất và sóng thần.

TTO - Liên đoàn bóng đá Nhật (JFA) khẳng định vẫn sẽ tham dự Copa Ameria 2011 với tư cách khách mời, dù rằng hiện nay các trận đấu của giải J-League đã phải tạm ngưng do thảm họa động đất và sóng thần.

Với việc giải J-League phải tạm ngưng cho tới đầu tháng 4, chắc chắn giải đấu này vẫn phải tiếp tục cho đến tháng 7, thời điểm diễn ra Copa America 2011. Vì vậy nhiều khả năng tuyển Nhật sẽ đến Argentina với đội hình không phải mạnh nhất.

Tổng thư ký JFA, Kozo Toshima cho biết vẫn chưa thể khẳng định về đội hình đi đến Argentina sắp tới. Nếu như J-League vẫn tiếp tục trong thời điểm tháng 7 thì HLV Zaccheroni không thể tùy ý sử dụng các cầu thủ đang thi đấu tại J-League mà chỉ được sử dụng các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài.

Tuy nhiên vẫn còn khả năng, dù không cao, rằng HLV Zaccheroni được toàn quyền sử dụng cầu thủ và các đội bóng tại J-League buộc phải "nhả" cầu thủ ra, như trường hợp các đội bóng tại châu Âu phải trả cầu thủ về thi đấu cho tuyển quốc gia, tham dự Asian Cup hay CAF dù rằng thời điểm đó các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu vẫn đang thi đấu.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên