12/07/2017 16:31 GMT+7

​Nhặt được 37,5 triệu đồng, nữ nhân viên tìm người trả lại

NHẬT HUY
NHẬT HUY

TTO - Ngày 12-7, chị Nguyễn Thị Kim Vân, nhân viên phục vụ quán cà phê Botanic (P.7, TP Tuy Hòa, Phú Yên), nhờ báo chí thông tin để tìm người mất tài sản liên lạc với chị để nhận lại.

Chị Nguyễn Thị Kim Vân mong tìm được chủ nhân của số tiền 37,5 triệu đồng để trả lại - Ảnh: Nhật Huy
Chị Nguyễn Thị Kim Vân mong tìm được chủ nhân của số tiền 37,5 triệu đồng để trả lại - Ảnh: Nhật Huy

Chị Vân cho biết khoảng 19h30 ngày 7-7, khi đang phục vụ tại quán, chị phát hiện khách bỏ quên một cọc tiền dưới bàn uống cà phê, với số tiền đếm được là 37,5 triệu đồng. Chị Vân đã báo sự việc với quản lý quán và chờ khách quay lại để gửi trả lại.

Tuy nhiên, đến nay đã sau 6 ngày xảy ra sự việc vẫn chưa có người mất đến liên hệ xin lại. Hiện số tiền chị Vân đã gởi ngân hàng để đảm bảo an toàn.

“Trước đây tôi cũng hay nhặt đồ bỏ quên của khách đến quán uống cà phê như ví, điện thoại… sau đó khách đến liên hệ và tôi đều trả lại. Lần này không hiểu sao có người quên số tiền lớn như vậy mà không tìm hỏi, nên tôi nhờ báo chí thông tin để ai mất thì liên lạc, chứng minh đó là tài sản của họ để nhận lại” - chị Vân bộc bạch.

Chị Nguyễn Thị Kim Vân (sinh năm 1993), sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Xây dựng Miền Trung chuyên ngành cao đẳng kế toán năm 2014, do chưa tìm được việc làm nên chị xin làm  nhân viên phục vụ tại quán Cà phê Botanic với mức lương hơn 3 triệu đồng/tháng.

NHẬT HUY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên