21/06/2016 15:53 GMT+7

Nhân viên VietjetAir bị tấn công ở sân bay Đà Nẵng

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 21-6, thông tin từ Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng cho biết đã lập biên bản bàn giao cho công an phường hành khách gây rối, tấn công nhân viên hàng không tại quầy vé giờ chót của VietjetAir.

Lực lượng an ninh khống chế ông Hải - Ảnh: cắt từ clip
Lực lượng an ninh khống chế ông H. - Ảnh: cắt từ clip

Theo Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng, lúc 15g25, ngày 19-6, Trung tâm an ninh hàng không Đà Nẵng tiếp nhận thông báo tại quầy vé giờ chót của VietjetAir có hành khách đang gây mất trật tự.

Trong quá trình làm việc với hãng VietjetAir, ông Hồ Viết H. (54 tuổi, trú Điện Bàn, Quảng Nam) cầm bảng hướng dẫn ném vào nhân viên tại quầy vé. Lực lượng an ninh có mặt để nhắc nhở nhưng hành khách vẫn không chấp hành.

Đến 15g31 cùng ngày, ông H. tiếp tục gây mất trật tự, tấn công nhân viên hãng VietjetAir, buộc lực lượng an ninh phải cưỡng chế đưa về phòng trực ban. Tại đây, ông H. tiếp tục quậy phá, lao đầu vào kính lan can cầu thang, tấn công lực lượng an ninh.

Qua xác minh của lực lượng an ninh được biết, ông H. là người đến tiễn người nhà đi TP.HCM nhưng đến trễ chuyến bay, bị hãng cắt chuyến, nên bức xúc.

Ông H. được bàn giao cho công an phường Hòa Thuận Tây (Hải Châu, Đà Nẵng) để tiếp tục xử lý.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên