10/03/2017 19:43 GMT+7

​Nhân viên điện lực bỏng nặng do vi phạm khoảng cách an toàn

Q.KHẢI
Q.KHẢI

TTO - Trong khi nhóm công tác đang nghỉ trưa thì hai nhân viên Lư Gia Kỳ và anh Lê Đình Minh Châu đã mở tủ máy cắt 832 - vi phạm khoảng cách an toàn dẫn đến bị phóng điện.

Ngày 10-3, Tổng Công ty điện lực TP.HCM (EVN HCMC) có thông báo về nguyên nhân dẫn đến việc hai nhân viên vận hành trạm biến áp Linh Trung (86 Lô B, đường Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) bị bỏng ngày 9-3.

Theo EVN HCMC, vụ việc xảy ra trong quá trình Công ty Lưới điện Cao thế TP thực hiện nâng cấp điện áp từ 15kV lên 22kV thanh cái C82 trạm Linh Trung 2.

Khi nhóm công tác đang nghỉ trưa thì anh Lư Gia Kỳ và anh Lê Đình Minh Châu - nhân viên vận hành trạm Linh Trung 2 đã mở tủ máy cắt 832 - vi phạm khoảng cách an toàn dẫn đến bị phóng điện (dù bên ngoài tủ đã có bảng cảnh cáo “cấm đóng điện, có người đang làm việc”).

Sự cố làm cho anh Kỳ bị bỏng nặng và phỏng nhẹ cho anh Châu.

Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện quận Thủ Đức, hai nhân viên trên đã được chuyển về bệnh viên Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị.

EVN HCMC cho biết trước mắt đã tổ chức thăm hỏi các nạn nhân cũng như cử người ở lại chăm sóc và hỗ trợ, giúp đỡ gia đình các công nhân bị tai nạn, đồng thời làm rõ nguyên nhân gây tai nạn.

Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên