03/12/2015 11:11 GMT+7

​Nhận diện một nghi can trong vụ xả súng ở California

MỸ LOAN
MỸ LOAN

TTO - Truyền thông Mỹ cho biết cảnh sát đã nhận diện một trong những nghi can xả súng ở trung tâm bảo trợ xã hội người khuyết tật Inland Regional Center ở hạt San Bernardino là Syed Farook.

Xe cảnh sát bên ngoài trung tâm bảo trợ xã hội Inland Regional sau khi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: Reuters

Theo dữ liệu người đàn ông có tên Syed Farook là một chuyên gia y tế môi trường ở thành phố San Bernardino, nơi vụ xả súng xảy ra.

Báo Los Angeles Times cho biết hai nguồn tin thực thi luật pháp địa phương cũng đã khẳng định tên nghi can là Syed Farook.

Người này sống trong tòa nhà, nơi cảnh sát đang truy lùng những nghi can còn lại trong vụ xả súng ngày 2-12 (theo giờ Mỹ). Hãng tin NBC News đưa tin một nghi can khác trong vụ xả súng được cho là anh trai của Farook.

Giới chức địa phương cho biết họ đang xem xét cẩn thận thông tin cuộc tấn công và nói có thể liên quan đến một nhân viên của trung tâm Inland Regional.

David Bowdich, trợ lý giám đốc Cục điều tra liên bang (FBI) nói ông đã nhận được thông tin có người rời khỏi buổi tiệc tại trung tâm trên sau trận cãi vã với đồng nghiệp. Ngay sau đó, vụ xả súng diễn ra.

“Có người đã rời buổi tiệc nhưng chúng tôi không bình luận liệu có phải là người đó đã trở lại hay không” - ông Bowdich nói. 

Cảnh sát cho biết một nghi can nam và một nghi can nữ đã bị bắn tại hiện trường - Ảnh: Reuters
MỸ LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên