04/09/2013 18:45 GMT+7

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giải nghệ?

TR.N.
TR.N.

TTO - Tối 4-9, trả lời Tuổi Trẻ, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nói ông “không chính thức giải nghệ” như thông tin lan truyền trên mạng.

lTL4ccLy.jpgPhóng to
Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9: "Tôi vẫn có thể tham gia chương trình nghệ thuật mang tính phục vụ xã hội, cộng đồng, từ thiện". Ảnh: T.T.D

Chiều 4-9, ngay sau buổi họp báo tại TP.HCM giới thiệu liveshow của một ca sĩ trẻ diễn ra trong thời gian tới, các nguồn tin được xem là trích lời phát biểu của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từ liveshow này cho hay vị nhạc sĩ 74 tuổi tuyên bố “giải nghệ, chính thức rút lui khỏi làng nhạc”.

Thông tin lập tức gây xôn xao bởi mọi người vẫn còn nhớ sự kiện cách đây hơn một tuần nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 có nhận xét thằng thắn về nhiều ca sĩ. Sau đó bức “tâm thư” phản ứng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm giới showbiz Việt “dậy sóng”, bản thân nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 mệt mỏi và buồn lòng.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gặp gỡ nhạc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đêm 29-8. Dù tình cảm bị sứt mẻ, hai bên đã có cuộc trò chuyện giải tỏa mọi rắc rối và hiểu lầm.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nói: “Đúng là với tuổi cao sức yếu, tôi muốn mình hạn chế tối đa mọi hoạt động liên quan đến nghệ thuật và sẽ không biểu diễn trong các chương trình ca nhạc trong thời gian tới ngoại trừ chương trình đã nhận lời từ bốn tháng trước sẽ diễn ra trong hai đêm 14 và 27-9-2013”.

“Tuy nhiên nếu có các chương trình nghệ thuật mang tính phục vụ xã hội, cộng đồng, từ thiện… mời, tôi vẫn có thể nhận lời tham gia nếu sức khỏe cho phép. Điều quan trọng nữa là tôi luôn muốn cống hiến cho công chúng”, tác giả Cô đơn, Ai đưa em về, Biệt khúc, Mênh mông tình buồn… chia sẻ.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nói ông vẫn chơi đàn piano hàng đêm trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu tại Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza ở trung tâm TP.HCM.

Về sáng tác, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 cho biết ca khúc gần nhất ông viết cách đây đã sáu năm. Đó chính là bài Lặng lẽ tiếng dương cầm đã được ca sĩ Diệu Hiền ghi âm và phổ biến.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên