31/05/2015 10:19 GMT+7

Nhắc nhớ dòng sách Măng Non

LAM ĐIỀN
LAM ĐIỀN

TT - Ngày hội sách đồng giá 5.000 đồng do Nhà xuất bản (NXB) Trẻ tổ chức vào ngày 31-5 là sự kiện khởi đầu cho chương trình sách hè Trẻ là Măng Non với nhiều nội dung ưu ái cho các em thiếu nhi.

Em yêu sử Việt... - một tựa sách thiếu nhi của NXB Trẻ.

Theo đó, từ 8 - 18g ngày 31-5, tại sân NXB Trẻ (161B Lý Chính Thắng, Q.3, TP.HCM) sẽ bày bán các sách đồng giá 5.000 đồng/ quyển, bao gồm 500 nhan đề sách thiếu nhi với nhiều tựa sách hấp dẫn như bộ Chuột Hin, bộ Bubu, các bộ Bé tập kể chuyện, Các giá trị dạy con nên người, Em yêu sử Việt...

Bên cạnh đó, "sân sách" còn có sự tham gia biểu diễn ảo thuật của "nhà văn trẻ" Mạc Can và các trò chơi nhỏ: tô tượng, vẽ tranh... dành cho các em.

Chương trình Trẻ là Măng Non còn tiếp tục tại hai cửa hàng giới thiệu sách của NXB ở TP.HCM   và Hà Nội kéo dài từ ngày 31-5 đến 7-6 với tất cả các sách của NXB Trẻ được bán giảm giá 25%. Các phụ huynh có thể nhân dịp này tìm sách cho con em ở nhiều độ tuổi.

Hoạt động hè năm nay còn có ý nghĩa nhắc nhớ tiền thân của NXB Trẻ là NXB Măng Non, “để thấy trách nhiệm của NXB với thiếu nhi, để thể hiện quyết tâm làm sống dậy dòng sách Măng Non thuở nào, góp phần cùng các đồng nghiệp khác làm sách tốt cho thiếu nhi Việt Nam”- ông Nguyễn Minh Nhựt, giám đốc NXB Trẻ, cho biết.

* Bên cạnh đó, mạng phát hành bookbuy.vn của Phan Thị cũng tổ chức hội sách Chào bạn nhỏ mừng Ngày quốc tế thiếu nhi năm nay tại khu vui chơi Thỏ Trắng - công viên Lê Thị Riêng (Q.10, TP.HCM) từ ngày 28-5 đến 1-6, với hàng ngàn đầu sách, truyện tranh thiếu nhi, các ấn phẩm văn phòng, sản phẩm học thuật, đồ chơi thiếu nhi... được bày bán với giá ưu đãi.

LAM ĐIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên