06/11/2013 15:11 GMT+7

Nha Trang: sóng lớn, nhiều du khách nước ngoài vẫn tắm biển

DUY THANH
DUY THANH

TTO - Trưa 6-11, hàng chục du khách nước ngoài vẫn ung dung tắm biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) mặc sóng rất lớn do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới gần bờ.

KFTLbqqd.jpg
Bất chấp biển báo nguy hiểm do có sóng lớn, trưa 6-11 một số du khách nước ngoài vẫn xuống bãi tắm trước ngã ba Trần Phú - Lê Lợi (TP Nha Trang, Khánh Hòa) - Ảnh: Duy Thanh
OUvqoIV5.jpg
Bất chấp biển báo nguy hiểm do có sóng lớn, trưa 6-11 một số du khách nước ngoài vẫn xuống bãi tắm trước ngã ba Trần Phú – Lê Lợi (TP Nha Trang, Khánh Hòa) - Ảnh: Duy Thanh

Trước đó, từ chiều tối 5-11, nhiều biển báo "Nguy hiểm, cấm xuống nước" đã được dựng tại các bãi tắm đông người dọc đường Trần Phú của TP biển, tuy nhiên nhiều du khách vẫn đến các bãi tắm này để tắm hoặc đi dạo sát chân sóng.

Chiều 6-11, ông Nguyễn Văn Danh – chủ tịch UBND TP Nha Trang – cho biết đã triển khai lực lượng thanh niên xung kích đến bãi biển yêu cầu du khách không được tắm biển và quản lý các bãi tắm đến khi hết áp thấp nhiệt đới.

Chiều 6-11, Sở Giáo dục và đào tạo Khánh Hòa đã chỉ đạo các phòng giáo dục, trường học trên địa bàn cho học sinh nghỉ học. Bà Hoàng Thị Lý – phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Khánh Hòa – cho hay toàn tỉnh có hơn 250.000 học sinh các cấp được cho nghỉ học trong buổi chiều 6-11.

Tại TP Cam Ranh, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Sơn cho hay đã sơ tán toàn bộ người trên 801 lồng, bè nuôi hải sản trong vịnh Cam Ranh về nơi an toàn sau khi các hộ nuôi đã tổ chức chằng néo lồng bè chắc chắn. TP Cam Ranh cũng đã lên phương án để khi có lệnh là sơ tán ngay 60 hộ dân vùng xung yếu thuộc P.Ba Ngòi đến nơi an toàn.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thạnh - chủ tịch UBND huyện Cam Lâm ở phía bắc TP Cam Ranh - cũng cho biết hai hồ thủy lợi trên địa bàn là Suối Dầu và Cam Ranh từ đầu giờ chiều 6-11 đã bắt đầu xả nước đón lũ, dù mức nước trong hồ vẫn ở cao trình an toàn.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

9g sáng nay, đã di dời hơn 1.600 dân ở Cần GiờTP.HCM di dời 2.000 dân tránh bãoTiền Giang: Hơn 10.000 dân di dời tránh bão số 13

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên