30/04/2013 07:32 GMT+7

Nha Trang: môtô nước làm du khách hoảng sợ

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TT - Ở bãi biển Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), tình trạng môtô nước chạy trong khu vực tắm biển đang khiến nhiều du khách hoảng sợ.

Ngày 29-4, tại khu vực biển trước hai nhà hàng Louisiane và Sailing Club có khoảng 10 môtô nước chạy lòng vòng, rú ga tăng vọt gần nơi hàng trăm du khách đang tắm biển. Chị Nguyễn Thanh Hà, một du khách đến từ TP.HCM, cho biết chị rất bất an, vì chỉ cần một chút sơ sẩy của người lái môtô nước là tai họa xảy ra ngay tức thì.

4MjowXU2.jpgPhóng to
Môtô nước chạy sát du khách đang tắm biển ngày 29-4 - Ảnh: VĂN KỲ

Vấn đề môtô nước chạy náo loạn gần các khu bãi tắm đông đúc được nhắc đến nhiều năm qua và tỉnh Khánh Hòa đã có giải pháp, song đến nay mọi việc vẫn như cũ. Trao đổi với chúng tôi, ông Ngô Khắc Thinh - phó Phòng quản lý đô thị TP Nha Trang - cho biết: “TP Nha Trang đã quy định dịch vụ môtô nước phải hoạt động cách bờ 150m và có một đường đi riêng từ bờ ra là nơi cấm người tắm biển.

Phòng quản lý đô thị đã làm đường phao phía ngoài để phân chia ranh giới tắm biển và chạy môtô nước. UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã định hướng đến cuối năm 2015 sẽ chấm dứt hoạt động kinh doanh các dịch vụ có động cơ trong khu vực bãi tắm, thay vào đó là dịch vụ không động cơ như lướt ván, lặn... Qua phản ánh của báo Tuổi Trẻ, chúng tôi sẽ cho kiểm tra, nếu phát hiện các doanh nghiệp kinh doanh môtô nước vi phạm sẽ xử lý nghiêm”.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên