01/12/2015 07:58 GMT+7

Nhà thiếu nhi chưa đáp ứng hết nhu cầu

Q.LINH
Q.LINH

TT - Nhận định về chất lượng hoạt động nhà thiếu nhi tại TP.HCM giai đoạn 2011 - 2015, Phó bí thư Thành đoàn TP.HCM Phạm Hồng Sơn cho rằng số lượng trẻ đến nhà thiếu nhi tăng nhiều hơn song chưa đáp ứng hết nhu cầu đa dạng của các em.

Những lớp học kỹ năng tại Nhà Thiếu nhi Q.5 giúp các bạn nhỏ biết chăm sóc bản thân, phụ giúp việc nhà rất thu hút các em nhỏ - Ảnh: Q.L.
Những lớp học kỹ năng tại Nhà Thiếu nhi Q.5 giúp các bạn nhỏ biết chăm sóc bản thân, phụ giúp việc nhà rất thu hút các em nhỏ - Ảnh: Q.L.

Trong khi đó, Bí thư Thành đoàn Nguyễn Mạnh Cường khẳng định lãnh đạo TP.HCM rất quan tâm đến hoạt động của các nhà thiếu nhi, tạo thêm nhiều sân chơi và chưa tỉnh, thành nào trong cả nước có hệ thống nhà thiếu nhi đến tận quận, huyện như TP.HCM.

Tại buổi tổng kết chiều 30-11, Thành đoàn cho biết các nhà thiếu nhi đã tìm tòi tăng sức hút các lớp năng khiếu, đổi mới hoạt động câu lạc bộ, đội, nhóm. Việc nâng cao chất lượng nhà thiếu nhi còn là đào tạo, trẻ hóa đội ngũ cán bộ quản lý, học tập các mô hình hay, giải pháp hiệu quả của các tỉnh, thành. Song song đó, các nhà thiếu nhi được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện để trở thành điểm vui chơi giải trí cho các em. Đồng thời, lãnh đạo các quận, huyện đoàn đã quan tâm nhiều hơn trong chỉ đạo hoạt động của nhà thiếu nhi. Trong đó một số bí thư các quận, huyện đoàn hiện kiêm chức danh giám đốc nhà thiếu nhi.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên