Thứ 7, ngày 16 tháng 1 năm 2021
-
Tin nhắn, cuộc gọi 'rác': Chặn rồi nào đã được yên!
TTO - Muốn tránh phiền phức từ các cuộc gọi, quảng cáo không mong muốn, tôi đã đăng ký chặn cuộc gọi, tin nhắn rác qua đầu số 5656. Thế nhưng vẫn không thoát khỏi nhiều kiểu quảng cáo. Có khi từ chính các quảng cáo của nhà mạng.
-
Đang dùng ổn định 8 năm, bỗng dưng bị sang tên mất sim tứ quý 8
TTO - Số điện thoại đang được sử dụng ổn định từ năm 2012 bỗng dưng có người khác đến chi nhánh của nhà mạng làm thủ tục sang tên, chiếm mất quyền sử dụng.
-
'Trị' tin nhắn rác: Nhà mạng có chịu thu nhỏ 'nồi cơm'?
TTO - Nghị định 91 có hiệu lực từ ngày 1-10 có thể 'cứu' người dùng điện thoại khỏi những cuộc gọi, tin nhắn làm phiền bấy lâu nay?
-
Khách hàng thiếu niềm tin vào nhà mạng
TTO - Câu chuyện các nhà mạng di động dùng 'chiêu' ép thuê bao đang sử dụng SIM điện thoại 3G đổi lên SIM 4G (Nhà mạng 'dọa' để khách đổi sim 3G?) tiếp tục nhận được nhiều phản ảnh từ người dùng.
-
Ngân hàng than phải bù lỗ hàng trăm tỉ vì nhà mạng thu cước tin nhắn cao
TTO - Từ năm 2017 đến hết tháng 5-2020, BIDV đã trả gần 1.200 tỉ đồng cước phí cho nhà mạng. Căn cứ nhịp độ sản lượng tin nhắn năm nay, BIDV ước tính sẽ phải bù lỗ khoảng 500 tỉ đồng.
-
Anh quyết định loại bỏ thiết bị 5G của Huawei
TTO - Việc nước Anh sẽ loại bỏ Huawei ra khỏi mạng 5G vào đầu năm sau, và loại bỏ hoàn toàn vào năm 2027, báo hiệu rằng nhà sản xuất thiết bị viễn thông lớn nhất thế giới không còn được chào đón ở phương Tây.
-
Đứt cáp quang, nhà mạng đừng 'đứt' trách nhiệm với khách hàng
TTO - Nếu chất lượng Internet phập phù, trách nhiệm nhà mạng “đứt” theo dạng bất khả kháng thì nhiều hợp đồng kinh doanh sẽ bị thách thức.
-
Bực ông nhà mạng
TTO - Quái lạ, mạng cứ chập chờn mà mấy ông nhà mạng hằng tháng vẫn thu đủ không được thiếu một xu.
-
Cáp quang biển đứt liên tục, Internet chậm, nhà mạng tính cước sao?
TTO - Cáp quang biển đứt liên tục, tốc độ Internet chập chờn thời gian gần đây khiến nhiều người dùng bức xúc vì công việc, nhu cầu liên lạc, giải trí bị ảnh hưởng nặng nề. Thế nhưng người dùng vẫn phải nộp cước hằng tháng đầy đủ.
-
Cắt liên lạc của thuê bao có 'cuộc gọi rác', Viettel tiên phong từ ngày 1-7
TTO - Cắt liên lạc chiều gọi đi, đó là biện pháp mới nhất của cơ quan quản lý và các nhà mạng để xử lý sim rác, các cuộc gọi rác.
Đọc nhiều
-
'Sẽ đệ trình đề xuất luận tội ông Biden lạm dụng quyền lực ngay sau nhậm chức'
-
Ông Trump sẽ đến Mar-a-Lago sống và bay trước khi Tổng thống đắc cử Joe Biden nhậm chức?
-
Tàu lượn siêu tốc khu du lịch văng khỏi đường ray, 1 học sinh tử vong, 2 nhập viện
-
Ông Trump ra lệnh rút hết tiền khỏi công ty dính líu quân đội Trung Quốc
-
Về nước ăn tết, 'tôi xin nhắc lại, chỉ công dân có nhu cầu thực sự khẩn thiết'
-
Ông Nguyễn Thành Mỹ, bị can trong vụ Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn, qua đời