Nhã Lê - Người phụ nữ đồng tạo dựng nên thương hiệu ANA’T

20/08/2019 11:45 GMT+7

Sản phẩm của công ty mỹ phẩm ANA’T hiện được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước sử dụng vì chất lượng và sự tiện lợi.

Người phụ nữ đồng tạo dựng nên thương hiệu ANA’T là bà Nhã Lê – Giám đốc công ty thẩm mỹ Analee với chuỗi 6 thẩm mỹ viện từ bắc vào nam và hơn 100 nhân viên.

Nhã Lê - Người phụ nữ đồng tạo dựng nên thương hiệu ANA’T - Ảnh 1.

Nữ doanh nhân 8X Nhã Lê trải qua một tuổi thơ đầy khốn khó nhưng hiện tại thành công trong lĩnh vực kinh doanh ngành làm đẹp

Bà Nhã Lê cho hay đã phải trải qua một tuổi thơ đầy khốn khó như mồ côi cha mẹ từ nhỏ, dựa vào tiền trợ cấp xã hội để đóng học phí, từng làm hàng chục nghề chỉ để lo đủ cái ăn, cái mặc và cũng vấp phải bao nhiêu lần thất bại đầy nước mắt.

Bắt đầu từ con số 0, bà cho hay đã dùng quá khứ gian khó của mình làm động lực phấn đấu để tạo nên hệ thống mỹ phẩm ANA’T với hàng nghìn đại lý trên cả nước, tạo được công ăn việc làm cho nhiều chị em đang ở nhà chăm con kinh doanh online kiếm thêm thu nhập.

Bà Nhã Lê chia sẻ: "Quan điểm kinh doanh của tôi là chậm và chắc. Ai kinh doanh cũng muốn lợi nhuận nhưng với tôi, cái tâm vẫn được đặt lên hàng đầu. Tôi luôn tuân thủ nguyên tắc "nói thật, làm thật và đẹp thật". Với tôi nói riêg và thương hiệu ANA'T nói riêng thì những gì cao cấp nhất, chất lượng nhất, an toàn nhất, phù hợp túi tiền nhất mới được đưa đến tay người tiêu dùng Việt"

Bà cũng có lời nhắn riêng đến các bạn trẻ: "Không bao giờ được bỏ cuộc dù có thất bại. Mỗi lần vấp ngã, đứng lên là tiền đề và là kinh nghiệm quý báu cho thành công của bạn trong tương lai"

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận