26/10/2016 13:58 GMT+7

Nguyễn Thị Loan vào Top 20 Hoa hậu Hòa bình

TRIỆU DỦ - Ảnh: MGI, FBNV
TRIỆU DỦ - Ảnh: MGI, FBNV

TTO - Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 20 Hoa hậu hòa bình thế giới (Miss Grand International 2016) và đây là thành tích tốt nhất mà các người đẹp Việt Nam có được từ những kỳ tham gia cuộc thi này.

Nguyễn Thị Loan Hoa hậu hòa bình 2016
Nguyễn Thị Loan trong đêm chung kết Hoa hậu hòa bình 2016

>> Việt Nam đăng cai Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017

Trước đó, Nguyễn Thị Loan lọt Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất. Cô cũng có màn trình diễn ấn tượng với trang phục bikini và dạ hội trong đêm bán kết diễn ra hôm 24-10.

Đêm chung kết Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) diễn ra tại Las Vegas, Mỹ tối 25-10 với màn tranh tài của 70 thí sinh đến từ khắp thế giới. Đây là lần thứ 4 cuộc thi được tổ chức và là lần đầu tiên một đại diện của Việt Nam lọt vào top 20.

Nguyễn Thị Loan được đánh giá là thí sinh trình diễn bikini khá tốt khi cô khoe được thân hình săn chắc, gợi cảm và catwalk đầy tự tin. Tuy nhiên cô dừng bước ở Top 20.

>> Xem clip màn khai diễn chung kết:

 

Nguyễn Thị Loan Hoa hậu hòa bình 2016
Thí sinh Việt Nam rất tự tin trên sàn diễn

Ngôi vị Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi. Á hậu 1 là Nicole Cordoves (Philippines), Á hậu 2 trao cho Thái Lan, Á hậu 3 là Puerto Rico và Á hậu 4 là người đẹp Mỹ.

Các giải phụ như Trang phục dân tộc đẹp nhất trao cho Indonesia, Thí sinh mặc áo tắm đẹp nhất thuộc về người đẹp Bahamas, Thí sinh được yêu thích nhất là người đẹp Hàn Quốc.

Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 thuộc về người đẹp Indonesia Ariska Putri Pertiwi. Á hậu 1 là Nicole Cordoves (Philippines), Á hậu 2 trao cho Thái Lan, Á hậu 3 là Puerto Rico và Á hậu 4 là người đẹp Mỹ - Ảnh: MGI

 

 

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, có chỉ số hình thể khá lý tưởng: cao 1m75 cùng số đo ba vòng 89-63-93, được biết đến là một thí sinh có bề dầy thành tích. Trước khi dự thi Hoa hậu hoà bình quốc tế "giờ chót", Loan từng đoạt giải Người đẹp biển cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 và lọt top 25 Miss World 2014.

Nguyễn Thị Loan trình diễn trang phục dạ hội

 

Trả lời phỏng vấn Tuổi Trẻ sau khi cuộc thi kết thúc, Nguyễn Thị Loan nói:

“Thật sự Top 20 đối với Loan cũng là một kết quả cao rồi. Loan không dám mơ mộng gì hơn. Loan chỉ cảm thấy tiếc nuối vì bản thân mình chưa có nhiều thời gian để luyện tập và chuẩn bị kĩ lưỡng.

Tuy nhiên Loan không đủ thừa hoàn cảnh, vì Loan đã cố gắng hết sức mình. Loan xin cảm ơn khán giả, gia đình ủng hộ Loan trong suốt thời gian Loan tham gia cuộc thi”.

“Top 20 cũng là một cột mốc đáng nhớ của Loan trong sự nghiệp. Nó giúp Loan có thêm động lực và niềm đam mê để theo đuổi sự nghiệp của mình sau này. Loan hi vọng những cố gắng của mình được khán giả ghi nhận và đồng hành cùng Loan trong suốt chặng đường về sau”, Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

 Nguyễn Thị Loan lọt vào Top 10 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất

>> Nguyễn Thị Loan trong phần thi áo tắm:

 

 

 

 

>> Cận cảnh nhan sắc Nguyễn Thị Loan

TRIỆU DỦ - Ảnh: MGI, FBNV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên