12/10/2016 15:29 GMT+7

Clip Á hậu Nguyễn Thị Loan ra mắt tại Miss Grand International

BÌNH MINH
BÌNH MINH

TTO - "Tôi đến đây với hy vọng được giúp đỡ, đồng thời truyền tải thông điệp hòa bình và yêu thương để xây dựng một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn" - Á hậu Nguyễn Thị Loan phát biểu tại Mỹ.

Nguyễn Thị Loan Hoa hậu hòa bình -Ảnh: Global Beauties
Nguyễn Thị Loan và các thí sinh dự thi Hoa hậu hòa bình -Ảnh: Global Beauties

"Xin chào tất cả các bạn, tên tôi là Loan Nguyễn, thí sinh Hoa hậu Hoà bình quốc tế Việt Nam. Tôi đến đây với hy vọng được giúp đỡ, đồng thời truyền tải thông điệp hòa bình và yêu thương để xây dựng một thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. Đây là trách nhiệm của mỗi chúng ta và của cả cuộc thi Miss Grand International. Hãy cùng chung tay hành động. Xin cảm ơn các bạn đã lắng nghe".

Đó là lời giới thiệu của Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2016 đang diễn ra ở Las Vegas (Mỹ).

>> Xem clip Nguyễn Thị Loan phát biểu:

Nguyễn Thị Loan ra mắt tại cuộc thi Hoa hậu Hoà bình quốc tế - Ảnh: Miss Grand International 2016

Theo Global Beauties ngày 11-10, gần 80 thí sinh từ các quốc gia trên thế giới đã tề tựu tại Las Vegas để tranh tài Miss Grand International 2016.

Tại đây, các người đẹp được ông Nawat Itsaragrisil, chủ tịch, đồng thời là người sáng lập tổ chức Miss Grand International chào đón.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh lưu trú tại khách sạn Westgate Las Vegas Resort & Casino.

Buổi họp báo chính thức của chương trình diễn ra hôm 11-10 với sự tham dự của chính quyền thành phố Las Vegas và đại diện ban tổ chức.

Nguyễn Thị Loan trong trang phục áo dài của NTK Thuận Việt mà cô mang đến Miss Grand International - Ảnh tư liệu

Chủ đề cuộc thi năm nay tập trung vào chiến dịch Stop The War (Hãy chấm dứt chiến tranh). Ngoài ra, do được tổ chức tại “kinh đô ánh sáng” Las Vegas, chương trình dự kiến mang đến cho khán giả bầu không khí sôi động và náo nhiệt.

Ngoài các buổi luyện tập chuẩn bị cho cuộc thi, các thí sinh được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của Las Vegas như hẻm núi lớn Grand Canyon, dãy núi đá nâu đỏ Red Rock Canyon, đập thủy điện Hoover Dam hay khu thương mại sầm uất Fremont Street.

BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên