18/03/2014 15:48 GMT+7

Nguyên nữ kiểm sát viên bị cắt cổ, cắt gân đã tử vong

CHÂU AN
CHÂU AN

TTO - Sáng 18-3, thi thể bà Phan Thị Nguyệt (nguyên kiểm sát viên theo dõi thi hành dân sự Viện Kiểm sát nhân dân TP Phan Rang - Tháp Chàm, vừa về hưu) được gia đình đưa về TP Nha Trang (Khánh Hòa) để hỏa táng.

BVsRJZ7x.jpgPhóng to
Bút tích đau đớn còn lại của nạn nhân sau khi được đưa tới bệnh viện

Kinh hoàng nguyên nữ kiểm sát viên bị cắt cổ, cắt gân

Bà Nguyệt tử vong do vết thương quá nặng dù đã được chuyển viện từ Ninh Thuận về TP.HCM chữa trị.

Trước đó, khoảng 0g ngày 6-3, người dân gần nhà bà Nguyệt nghe tiếng kêu cứu của bà Nguyệt nên đạp cửa vào thấy bà quằn quại trong vũng máu với các vết cắt ở cổ, bàn chân nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.

Theo Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm, kết quả khám nghiệm hiện trường nhà bà Nguyệt cho thấy tại khu vực đường luồng từ phòng khách đi xuống phòng ngủ phát hiện một chiếc chiếu, một gối, một mảnh vải đều dính nhiều máu và một con dao với phần lưỡi, cán dao cũng dính máu.

Toàn bộ đồ đạc trong nhà bà Nguyệt không có dấu vết lục soát, mất mát; trần nhà, cửa ra vào không có dấu hiệu bị cạy phá, đột nhập.

Ngoài ra, tại khu vực phòng ngủ, công an phát hiện một bức thư có nội dung gửi cho chồng đang vắng nhà là ông Đinh Gia Lâm (nguyên trưởng khoa luật Trường Chính trị tỉnh, đã về hưu) đề cập sự việc nêu trên là do bà gây ra.

Cơ quan điều tra đã gửi bức thư đi giám định chữ viết bà Nguyệt để phục vụ điều tra. Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra.

CHÂU AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên