03/02/2015 08:57 GMT+7

Nguyễn Kim sẽ không chỉ bán hàng điện tử gia dụng

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Central Group VN và Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư và nắm 49% vốn cổ phần của Nguyễn Kim

Thêm một nhà bán lẻ tại VN được nhà đầu tư ngoại mua lại

Ngày 2-2, Central Group VN và Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim đã chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư và nắm 49% vốn cổ phần của Nguyễn Kim - thương hiệu bán lẻ điện tử tiêu dùng của VN.

Hợp tác chiến lược có hiệu lực từ ngày 9-1-2015. Đồng thời công ty này công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại VN và Đông Nam Á.

Theo đó, hệ thống điện máy này sẽ tập trung vào các hoạt động củng cố vị thế dẫn đầu của mình, nâng cao trải nghiệm của khách hàng, phát triển các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số với mục tiêu 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019.

Kế hoạch cũng tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty khi Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên