15/08/2014 14:02 GMT+7

Người vợ biết hai người chết trong ô tô quen nhau

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Liên quan đến vụ đôi nam nữ chết bí ẩn trong ô tô tại Bình Dương, chiều 15-8, người vợ của nạn nhân nam thông tin cho Tuổi Trẻ: bà biết chồng mình và người phụ nữ có quen nhau.

Chiếc xe phát hiện đôi nam nữ tử vong - Ảnh: Bá Sơn

Đôi nam nữ tử vong trong chiếc xe này - Ảnh: Bá Sơn

Chiều 15-8, Công an tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong và tiếp tục điều tra vụ việc. Thi thể của ông Đinh Khắc Tú (42 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM) và bà Bùi Thị Thời (38 tuổi, ngụ Q.Gò Vấp, TP.HCM) đã được đưa về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để khám nghiệm.

Mời xem clip "Đôi nam nữ chết bí ẩn trong ôtô" - Nguồn: TVO

Tới chiều cùng ngày, vợ ông Tú là bà L.T.N.Tr. (ngụ TP.HCM) cũng đã đến nhà xác bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương để hợp tác điều tra.

Trao đổi với báo chí tại bệnh viện, bà Tr. vừa khóc vừa cho biết chồng mình là ông Đinh Khắc Tú làm nghề kinh doanh hạt nhựa. Bà Tr. cũng biết chồng mình có quen biết bà Bùi Thị Thời và biết bà Thời hiện làm kế toán một công ty tại Q.1, TP.HCM.

Theo bà Tr., ông Tú vắng nhà từ ngày 14-8, tới sáng 15-8 thì bà Tr. được báo tin chồng mình đã tử vong.

Hiện nay cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường một khẩu súng, một số vỏ đạn và đầu đạn trên xe. Chiếc xe ô tô bảy chỗ hiệu Fortuner (được xác định là của ông Đinh Khắc Tú) có nhiều dấu vết trên cửa kính như vết đạn bắn. 

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên